No data was found

สะเทือนใจ ไข้เลือดออกพรากชีวิต ว่าที่เจ้าบ่าว ก่อนงานแต่ง ญาติผูกข้อมือรับขวัญสะใภ้ หน้าโลงศพ

กดติดตาม TOP NEWS

โลกโซเชียลแชร์เรื่องราวสุดเศร้า จากเฟซบุ๊กเพจ “เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น” โดยระบุว่า วานนี้เป็น กำหนดวันแต่งงานของหลานชาย ชื่อ เจ ควรเป็น วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตวัยหนุ่มของเขา แต่ 2 วันก่อนงานแต่งงาน ได้รับข่าวร้ายว่า เจ เสียชีวิตด้วย #โรคไข้เลือดออก ที่ #เวียงจันทร์ มีอาการหนัก ใน คืนวันพฤหัสบดี จนต้องพาเข้าไป โรงพยาบาล เข้า ICU ไปได้เพียง 3 ชั่วโมง หมอก็ ออกมาแจ้งว่า คนไข้เสียชีวิต แล้ว ท่ามกลางความตกตะลึง ของทุกคน

ราวหนึ่งสัปดาห์ก่อน เจ เดินทางจาก #เชียงใหม่ ข้ามไปจัดเตรียมงานแต่งงาน ที่ เวียงจันทร์ ประเทศลาว หลังจากไม่ได้ไปนานกว่า 2 ปีเพราะ สถานการณ์โควิด 19 ได้ยินมาว่า เจ เริ่มป่วยมีไข้ตั้งแต่ช่วงไปเตรียมงานแต่งงาน แต่ก็เพียงทานยาลดไข้ คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก ( ระยะเวลาฟักตัวของ ไข้เลือดออก ราว 5-8วัน ) ก่อนหน้านั้น เจ เคยเดินทางไปทำงาน ที่ ร้านอาหาร The rest ของน้าชาย ที่ เวียงจันทร์ และ พบรักกับสาวเวียงจันทร์ จนกลับมาประเทศไทย ก็ยังติดต่อสานสัมพันธ์รัก จน ตัดสินใจเตรียมตัวแต่งงาน และ จะพาเจ้าสาว มาใช้ชีวิตร่วมกัน ที่ จ. เชียงใหม่

ข่าวที่น่าสนใจ

หนุ่มฉกรรจ์ อนาคตสดใส ร่างกายแข็งแรง ใบหน้ายิ้มแย้ม นิสัย สุภาพอ่อนน้อม ได้จากไปอย่างกระทันหัน ในวันที่เขาควรจะมีความสุข ใน วันพิธีมงคลสมรส ไม่น่าเชื่อเลยว่า ครอบครัวต้องมาจัดงานศพแทน ชะตาชีวิต โหดร้าย สะเทือนใจ ราวกับ บทละคร ขอแสดงความเสียใจกับญาติ พี่น่อย ,พี่พัด ,ปรีดา เจ้าสาว และ ครอบครัว มา ณ ที่นี้ด้วย ภาพซ้าย เจ กับ เจ้าสาว ( ภาพขวา เจ้าสาวเดินทางมาร่วมงานศพ ที่ เชียงใหม่
ญาติๆ กำลังมัดมือ รับขวัญหลานสะใภ้หน้ารูปศพ เจ) ร่างของ เจ หรือ ไตรมาส มาตยาบุญ อายุ 31 ปี ถูกส่งข้ามประเทศมาถึงเมื่อ วันศุกร์ จัดงานถึงวันนี้ ฌาปนกิจ วันจันทร์ ที่บ้านท่าหลุก วังปาน อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ฝากถึงแฟนเพจทุกท่าน ให้ระวังเรื่อง #ยุงลาย พาหะนำโรคไข้เลือดออก และ ตระหนักถึง ความรุนแรงของ #โรคไข้เลือดออก ด้วยครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น