No data was found

‘โหรวันชัย’ ชี้ ดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. ‘นายกฯตู่’ อยู่ไม่ครบเทอม

กดติดตาม TOP NEWS

‘โหรวันชัย’ ชี้ ดาวมฤตยูย้าย 7 ก.ค. สะเทือนทั้งแผ่นดินทำ ‘ลุงตู่’ อยู่ไม่ครบเทอม จับตาศึกซักฟอก รมต.บางคนตกเก้าอี้

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ หัวข้อ 6 เดือนของรัฐบาลกับดาวมฤตยูว่า นับแต่นี้ไปถึงสิ้นปีก็แค่ 6 เดือนเท่านั้นเร็วมาก เผลอแป๊บเดียวมันก็ถึงแล้ว ต่อแต่นี้เป็นเรื่องร้อนแรงทั้งในสภาและนอกสภามีเวลาเหลืออยู่ไม่นาน จะรักหรือเกลียดรัฐบาลนี้เขาก็มีเวลาเหลืออยู่แค่นี้เท่านั้น และดูจากสถานการณ์ทางการเมืองทั้งข้อจำกัดของรัฐธรรมนูญและกฎหมายเลือกตั้ง ทั้งมฤตยูย้ายวันที่ 7 ก.ค.นี้ ยังไงรัฐบาลนี้ก็อยู่ไม่ครบวาระแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

“การจะอยู่หรือไปก็เป็นเหตุผลทางการเมืองทั้งนั้น และนักการเมืองไม่ว่าจะซีกรัฐบาลหรือฝ่ายค้านมองถึงการเลือกตั้งและอำนาจข้างหน้ากันทั้งนั้น เศษๆ เลยๆ ของอำนาจที่เหลืออยู่ในขณะนี้มันก็แค่อึดใจเดียว” นายวันชัย ระบุ

นายวันชัย ระบุว่า ผู้มีอำนาจบางท่านเคยบอกว่าหลังประชุมเอเปค (APEC) 18-19 พ.ย. แล้วค่อยยุบสภาจะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุด แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นอภิปรายไม่ไว้วางใจในปลายเดือนนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีไพร่พลบาดเจ็บล้มตายกันบ้าง ส่งผลให้เกิดแรงกระแทกกระทบไปถึงองคาพยพของผู้มีอำนาจ 24 ส.ค. 2565 นายกรัฐมนตรีดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี ก็มีประเด็นใหญ่ ไม่ควรที่จะมองข้ามดวงชะตาฟ้ากำหนด คนบางคนไม่เคยคิดจะมาก็ต้องมา ไม่เคยคิดจะไปก็ต้องไปจากนั้น ก.ย.ถึงพ.ย.ก็แค่พรรษาเดียว

นายวันชัย ระบุด้วยว่า เวลามันช่างสั้นจริงๆ อย่าคิดอะไรกันมากเลย 3 เดือนกับ 6 เดือนมันไม่ต่างอะไรกันมาก มฤตยูย้ายวันที่ 7 ก.ค.สะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งแผ่นดินอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ อย่าประมาทก็แล้วกัน อย่างนี้นี่แหละวัดไก่เตี้ยเขตตลิ่งชัน จึงได้ทำพิธีสวดนพเคราะห์ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคลกับสาธุชนคนทั่วไปในวันที่ 9 ก.ค. เวลา 18.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. มาเป็นประธาน นักการเมืองก็มาได้และใครจะอยู่สั้น อยู่ยาวต้องมาร่วมพิธีนี้ มฤตยูก็มฤตยูเถอะ เจอะพิธีนพเคราะห์ของวัดไก่เตี้ย ร่มเย็นเป็นสุขแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น