No data was found

“พชร์ อานนท์“ เข้ารับข้อหา หลังเสี่ยเบนซ์คู่กรณีแจ้งหมิ่นฯ

กดติดตาม TOP NEWS

“ พชร์ อานนท์ “ ผู้กำกับคนดัง ควงทนายเจมส์ พบพนักงานสอบสวนห้วยขวาง หลังถูกเสี่ยเจ้าของเบนซ์ คู่กรณีคดีขับรถปาด ที่เป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ แจ้งหมิ่นประมาทฯ พร้อม เกรียนคีย์บอร์ดนับสิบ แจงแค่อยากให้เป็นอุทธาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ได้เจตนาให้ใครเสียหาย

กรณี “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง โพสต์คลิปที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ พร้อมระบุว่า มีผู้ขับรถเบนซ์หัวร้อน จอดขวางทางและลงจากรถมาทุบกระจกรถของตนเองจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิด บริเวณสามแยกประชาร่วมมิตร แขวง/เขตห้วยขวาง เมื่อต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง จนมีการออกหมายเรียกผู้ขับรถเบนซ์ มารับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด 4 ข้อหา และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าว เป็นอดีตรองประธาน สายงานฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เคยก่อเหตุชักปืนขู่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อปี 2560 จนกลายเป็นคดีความกันมาแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 30 มิ.ย.) ที่สน.ห้วยขวาง นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พร้อมนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกเจ้าของรถเบนซ์ คู่กรณีดังกล่าว แจ้งความดำเนินคดีกลับก่อนหน้านี้

โดย นายอานนท์ กล่าวว่า ตอนทราบว่า ถูกหมายเรียก ตนยังอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ จึงปรึกษาทนายเจมส์ เกี่ยวกับแนวทางการต่อสู้คดี และเดินทางเข้าพบตำรวจ โดยสาเหตุที่ถูกฟ้องมาจากประเด็นข่าวที่มีผู้ขับขี่รถเบนซ์ปาดหน้ารถตัวเอง ซึ่งส่วนตัวไม่ได้รู้จักกันมาก่อน และตอนเกิดเรื่องก็รู้สึกตกใจ คิดอะไรไม่ออก เลยส่งคลิปไปปรึกษาเพื่อนว่าต้องทำอย่างไร เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง ก็คิดว่าเป็นคนอื่นจะทำอย่างไร และเพื่อนก็แนะนำให้มาแจ้งความไว้ ก่อนที่ช่วงดึกวันเดียวกัน จะได้รับการประสานแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่เรียกให้มาพบเจ้าตัวก็ไม่มา จึงออกหมายเรียกตามขั้นตอน

ผู้กำกับคนดัง ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ยืนยันว่า ทั้งตนและคนขับรถ ไม่ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถลงโซเชียลฯ ของตัวเอง ทั้งนี้ก็ไม่รู้สึกกังวลที่ได้รับหมายเรียก ถ้าตัวเองได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง แต่ก็คงเข็ด ทั้งที่ตั้งใจจะเตือนให้คนขับรถบนถนนทราบเท่านั้นว่า หากเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองจะทำอย่างไร

ด้านนายนิติธร กล่าวว่า การแจ้งความกรณีนี้ถือเป็นการใช้สิทธิ์ของผู้กล่าวหา แต่การเผยแพร่คลิปดังกล่าวนั้นก็ต้องดูวัตถุประสงค์ หากเป็นการทำให้ผู้ถูกกล่าวหาเสื่อมเสียก็เข้าข่ายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนตัวก็ยังไม่ทราบว่าผู้กล่าวหาได้ใช้คลิปใดมาแจ้งความ ทั้งนี้รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เจ้าของรถเบนซ์คู่กรณี ได้มารับทราบข้อกล่าวหาตามนัดหมายเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ทำการเปรียบเทียบปรับที่ศาล เป็นเงิน 9,000 บาท อย่างไรก็ตาม นอกจากนายอานนท์ จะถูกแจ้งความจนมีการออกหมายเรียก คู่กรณียังแจ้งความผู้ที่คอมเมนต์ต่อว่าบนโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในโซเชียลฯ อีก 10 กว่าคนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลดใจ พบศพทารกเพศหญิงแรกเกิด ถูกแม่ใจโหดโยนทิ้งทะเล ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่งชายหาดแสงจันทร์ แหล่งท่องเที่ยวกลางเมืองระยอง
เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหี้ยม บึ้มก่อนยิงถล่มซ้ำใส่ "จนท.นปพ.นธ.33" บาดเจ็บ 4 นาย
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เทียบชัด ๆ "รองนายกฯ" ควบ "รมว.ตปท." เป็นเพียงกรณีเฉพาะตัว -เฉพาะปท. ไม่ใช่แนวปฏิบัติสากล
"ไทยภักดี" เลือก "ดร.กรรญดา" นั่งหน.พรรค "หมอวรงค์" เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ
คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น