No data was found

รวบแล้ว วัยรุ่นแว้นพ่วงข้างนอนขับ ศาลสั่งริบรถ เจอแจ้ง 7 ข้อหา

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบแล้ววัยรุ่นโชว์ขับรถพ่วงข้างในท่าหวาดเสียว บนถนนเสิงสาง - หนองกี่ พื้นที่ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา คนขับโดน 7 ข้อหา ขณะศาลพิพากษาริบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง

วันที่ 26 มิ.ย. 65 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง (ศปข.ตร.) แถลงผลการจับกุมเยาวชน ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในลักษณะน่ากลัว โดยมีการโชว์ขับรถในท่านอน

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก มีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นนอนขับรถ บริเวณ ถนนเสิงสาง – หนองกี่ พื้นที่บ้านหนองไผ่น้อย ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยวัยรุ่นดังกล่าวขับรถมุ่งหน้า อำเภอเสิงสาง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ภายหลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา , พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พิสูจน์ทราบบุคคลตามคลิปวิดีโอดังกล่าว กระทั่งทราบ ว่า ผู้ที่อยู่ในคลิปวิดีโอ คือ นายมนตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นคนขับ ต่อมา ตำรวจได้สอบสวนขยายผล ทราบว่า ในคืนนั้นมีเยาวชนอายุ 15 ปี อีก 2 ราย นั่งมาในรถพ่วงข้างด้วย

ภายหลังจับกุม พนักงานสอบวน สภ.เสิงสาง ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมนตรี คนขับ รวม 7 ข้อหา ประกอบด้วย ขับประมาท หรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายเเก่บุคคล หรือทรัพย์สิน , ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ ,ขับรถไม่ได้จัดทำ พรบ., ขับรถซึ่งไม่ชำระภาษี, ขับรถไม่ติดเเผ่นป้าย , ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย , ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่นั่งคล่อมบนอาน(นอนขับ) , ขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และไม่จัดทำ พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

 

ส่วนเยาวชนที่นั่งไปด้วย ถูกแจ้งข้อหา ไม่สวมหมวกนิรภัย เเละ ไม่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ในที่สำหรับนั่งซ้อนท้าย จากการสอบสวนทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ต่อมา ศาลแขวงจังหวัดนครราชสีมา พิพากษาริบรถจักรยานยนต์ของกลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ" ไม่เชื่อทุกโปรเจกต์ก่อสร้าง "พระราม2" เสร็จปี 68 ชงข้อมูลเชียร์นายกฯเร่งลุยให้เสร็จ
ปลัด มท. ประชุมจัดกิจกรรม "เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" สร้างพลังจิตอาสา ให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องปชช.
เมียนมา กองทัพยืนยันยึดเมียวดีคืนได้แล้ว
ศาลสั่งคุก 18 ปี 24 เดือน "อดีตผอ.-รองผอ." สามเสนวิทยาลัย รับแป๊ะเจี๊ยะเข้ากระเป๋าตัวเอง
สุดทึ่ง พ่อเผลอทำลายแบงก์หมื่นเยนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ลูกชายต่อจนแลกเงินคืนได้
ปรับครม. เศรษฐา 2 นิ่งสนิท! เด็กในคาถา "นายหญิง - นายใหญ่" เก้าอี้แข็งโป้ก
"สุรพงษ์" นำทีมคมนาคมลงใต้ ลุยพัฒนาระบบขนส่งหนุนท่องเที่ยวปัตตานี
"บิ๊กโจ๊ก" เดินสายร้องปปง.ค้านทำคดีฟอกเงิน จ่องัดม.157 ฟาดกลับ ปลดออกราชการมิชอบ
ผ่าชนวนระเบิดเวลาขย่มรัฐบาล แก้ "รธน." นโยบายเรือธงส่อแป้ก ยึดคืน "ประธานสภา" สะเทือนสัมพันธ์พรรคร่วม
ศาลลงโทษ “การ์ดวีโว่” จุ้นเรื่องเมียนมา ก่อม็อบต้าน “มินอ่องหล่าย” รัฐประหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น