No data was found

สยบดราม่า หลังโซเชียลตามหา”ตู่ นันทิดา”เหตุใดไฟไหม้โรงงาน แต่ไม่ลงพื้นที่

กดติดตาม TOP NEWS

สยบดราม่า หลังโซเชียลตามหา"ตู่ นันทิดา"เหตุใดไฟไหม้โรงงาน แต่ไม่ลงพื้นที่

จากกรณี โลกโซเชียลต่างสงสัยว่า เหตุเพลิงไหม้โรงงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ติดต่อกันนานนับวัน แต่กลับไม่เห็น น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่ดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อตรวจสอบไปที่เพจ สมุทรปราการก้าวหน้า ก็พบว่า น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ปฏิบัติภารกิจ มอบวีลแชร์อำนวยความสะดวกให้ประชนที่มาฉีดวัคซีน
โดยบ่ายวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เลขานุการและที่ปรึกษานายก อบจ. หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

โดยมีนายธเนศ อติกนิษฐ นายณรงค์ เลียวถาวรกุล นายสราวุธ แก้วบัวสาย ตัวแทนรุ่นหญ้าแพรก และตัวแทนคณะเราปากน้ำ ศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน ให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับคณะศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์รุ่นหญ้าแพรก กลุ่มหญ้าแพรกเกิดเดือนกรกฎาคม และคณะเราปากน้ำได้จัดกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และในครั้งนี้ ได้รับการประสานงานจากนายกตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ให้ทราบถึงความจำเป็นของรถเข็นวีลแชร์ที่ต้องใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาฉีดวัคซีน โดยมีทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ซึ่งมีเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง จึงได้ร่วมสนับสนุนรถเข็นวีลแชร์ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงโรงพยาบาลสมุทรปราการ และหน่วยบริการฉีดวัคซีนอีก 7 แห่ง เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ต่อไป

 

ทั้งนี้ น.ส.นันทิดา และคุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี ในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวบางพลีที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ จึงมอบหมายให้ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่พร้อมหารือร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเรื่องการช่วยเหลือ และได้นำรถสุขาเคลื่อนที่และไฟส่องสว่าง เข้าอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในศูนย์พักพิง จุด อบต.บางพลี โรงเรียนคลองบางกระบือ วัดบางโฉลง และโรงเรียนวัดบางพลีใหญ่ใน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น