No data was found

ญี่ปุ่นทำ “แฟลชไดรฟ์” เก็บข้อมูลส่วนบุคคล 4.6 แสนคน สูญหาย

แฟลชไดรฟ์

กดติดตาม TOP NEWS

เอาแล้ว "แฟลชไดรฟ์" เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อยู่อาศัยทั้งหมดราว 460,000 คน ของเมืองอามางาซากิ ในจังหวัดเฮียวโงะทางตะวันตกของญี่ปุ่น สูญหาย

“แฟลชไดรฟ์” แฟลช ไดรฟ์ ญี่ปุ่น กลายเป็นเรื่องอลหม่านอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อทางด้าน สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า  เมืองอามางาซากิ ในจังหวัดเฮียวโงะทางตะวันตกของญี่ปุ่น ได้ออกมาเผยว่า ทางเมืองได้ทำ แฟลช ไดรฟ์ เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อยู่อาศัยทั้งหมดราว 460,000 คนสูญหาย แต่ข้อมูลดังกล่าวมีการป้องกันด้วยรหัสไว้อยู่ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อวานนี้ (24 มิถุนายน) สำนักข่าวซินหัว ได้รายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดี 23 มิถุนายน เมืองอามางาซากิ ในจังหวัดเฮียวโงะทางตะวันตกของญี่ปุ่น เผยว่าทางเมืองได้ทำ แฟลช ไดรฟ์ เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อยู่อาศัยทั้งหมดราว 460,000 คนสูญหาย รายงานระบุว่าข้อมูลที่สูญหายประกอบด้วย

  • ชื่อ
  • ที่อยู่
  • วันเดือนปีเกิดของประชาชน
  • เลขบัญชีธนาคารของครัวเรือนที่รับสวัสดิการ

ขณะรัฐบาลเมืองอามางาซากิกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าข้อมูลเกิดการรั่วไหล ส่วนแถลงการณ์จากเมืองเผยว่าจะรับรองการจัดการความปลอดภัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนขณะจัดการข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์

 

 

แฟลชไดรฟ์

 

 

 

เมื่อวันอังคาร 21 มิถุนายน ลูกจ้างคนหนึ่งของบริษัทที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือโครงการกองทุนบรรเทาทุกข์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ของอามางาซากิ ทำกระเป๋าใส่ แฟลช ไดรฟ์ ดังกล่าวหาย หลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจในวันพุธ 22 มิถุนายน โดยข้อมูลถูกเข้ารหัสและป้องกันไว้ด้วยรหัส ขณะเดียวกัน เมืองอามางาซากิกล่าวว่าจะพยายามเรียกคืนความเชื่อมั่นของผู้อยู่อาศัย ด้วยการเพิ่มความรู้ความเข้าใจในความสำคัญของการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล

 

 

แฟลชไดรฟ์

 

 

แฟลชไดรฟ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น