No data was found

“ศรีสุวรรณ” รับทราบข้อหา คดีกล่าวหาผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุรพงศ์ สาขากร รองผู้กำกับสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณีที่ นายพรชัย วิมลศุภวงศ์ หรือ มาริโอ้ แจ้งความกรณี นายศรีจรรยา กล่าวโทษ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ เกี่ยวกับป้ายหาเสียงรีไซเคิล ไม่เก็บป้ายหาเสียง และความผิดตามความผิดประมวลกฏหมายอาญา มาตรา 113 (2) มาตรา 172 พรบ.คอม มาตรา 14 รวมถึง มาตรา 326 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายศรีสุวรรณ เปิดเผยว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา กรณีที่มีบุคคลมาแจ้งความกล่าวหาว่า ตนไปกลั่นแกล้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร กรณีไม่เก็บป้ายหาเสียง ซึ่งวันนี้เข้ามาให้ข้อมูลตามข้อเท็จจริง และการเข้าแจ้งความไม่ได้เจาะจงจะแกล้งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผมร้องเรียนทุกคนที่มีการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง ทั้งเรื่องไม่เก็บป้ายหาเสียงตามกำหนด การติดป้ายจุดที่ไม่เหมาะสม และอีกหลายเรื่อง ยืนยันว่า เป็นการทำหน้าที่ตามกรอบของเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

ด้าน พ.ต.ท.สุรพงศ์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน และส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เพื่อขอข้อมูลการร้องเรียนที่ นายศรีสุวรรณ เคยร้องไปว่า มีการร้องเรียนที่เป็นไปตามระเบียบของ กกต. หรือไม่ เมื่อได้ข้อเท็จจริงมาแล้ว ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น