No data was found

“ปิยบุตร” รับทราบข้อกล่าวหา คดี ม.112 ส.ส.ก้าวไกลโผล่ให้กำลังใจเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

"ปิยบุตร" รับทราบข้อกล่าวหา คดี ม.112 ที่สน.ดุสิต ส.ส.ก้าวไกลโผล่ให้กำลังใจเพียบ

วันที่ 20 มิ.ย.65 ที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิต นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนกรณี ออกหมายเรียกผู้ต้องหาในคดี มาตรา 112 โดยการแจ้งข้อหาดังกล่าว มีนายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา เป็นผู้แจ้งความดำเนินคดี

สำหรับบรรยากาศหน้า สน.ดุสิต มีส.ส.ของพรรคก้าวไกล รวมถึงประชาชนที่เดินมารอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกกุหลาบให้ อาทิ นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล , นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. บัญชีรายชื่อ, น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ , นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ราวเหล็กกั้นบริเวณสะพานข้ามคลอง ที่จะไปยังสน.ดุสิต โดยไม่ให้ประชาชนเดินข้ามเข้าไปในสน. ด้านฝั่งตรงข้ามสถานีตำรวจนครบาลดุสิต มีประชาชนได้ตั้งโต๊ะ ทำกิจกรรมรณรงค์ลงชื่อเพื่อยกเลิกมาตรา 112

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายเทพมนตรี เรื่องการแจ้งข้อหา112 โดยบอกว่า ได้ดำเนินการฟ้องร้องในพฤติกรรมที่นายปิยบุตร กระทำในประการที่อาจจะเข้าข่ายความผิดตามมาตรา 112 ลักษณะต่างกรรม ต่างวาระ มีการรวบรวมหลักฐานฟ้องร้องเป็นกรรมเดียว ซึ่งตนเองได้แจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลดุสิต ไว้เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 64 พร้อมทั้งได้มีการนำพยานหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติม จนนำมาสู่การที่พนักงานสืบสวนได้ออกหมายเรียกนายปิยบุตร อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูล พร้อมจะไปให้ปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คกก.เผยเรียก “บิ๊กต่อ” สอบปมขัดแย้งในสตช.แล้ว เตรียมแถลงผลสอบสัปดาห์หน้า
เตรียมโดนเชือดเรียงตัว ศูนย์ทนายฯอัปเดตคิวฟังคำพิพากษา "แกนนำ 3 นิ้ว" ผิด" คดี 112 "ไผ่-เพนกวิน-รุ้ง-เบนจา" ตบเท้าขึ้นศาล
คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว
"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น