No data was found

“น้องแรมโบ้” อบรม “อุ๊งอิ๊ง” พรรษาอ่อนหัด ชี้ 8 ปี บิ๊กตู่ทำอะไรให้กับประเทศมากกว่า 3 นายกฯตระกูลชินวัตร

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องแรมโบ้" อบรม "อุ๊งอิ๊ง" พรรษาอ่อนหัด ชี้ 8 ปี บิ๊กตู่ทำอะไรให้กับประเทศมากกว่า 3 นายกฯตระกูลชินวัตร

วันที่ 19 มิ.ย. 65 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ที่จังหวัดศรีสะเกษ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา นายกฯไม่ได้ทำข้อดีอะไรให้กับประเทศ ว่า นางสาวแพทองธาร คงแยกแยะไม่ออกว่าสิ่งใดดี หรือไม่ดี ใครทำงาน แก้ไขปัญหาให้ประเทศ หรือไม่ทำ เพราะเท่าที่ตนและประชาชนได้เห็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้บริหารงานที่ทำเพื่อประชาชนมาโดยตลอดทั้งการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ รวมถึงปัญหาที่คนในตระกูลชินวัตรก่อเอาไว้ รวมทั้งพัฒนาประเทศในหลายด้าน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า แตกต่างกันมากกับคนของตระกูลชินวัตรสมัยเป็นนายกฯ ไม่เห็นว่าจะทำข้อดีอะไรให้กับประชาชนและประเทศเลย มีแต่ทำเพื่อครอบครัวของตัวเอง มุ่งแต่อยากจะให้คนในครอบครัวกลับประเทศ จนคนทั้งประเทศออกมาขับไล่ ในที่สุดก็ยังถูกดำเนินคดีและหนีไปอยู่ต่างประเทศ นางสาวแพทองธารไปแอบมุดซ่อนอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว ทั้งเรื่องของการขนส่งทางคมนาคม รถไฟ สนามบิน ท่าเรือ ถนน โครงการ EEC และยังมีโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย

 

“เพียงเท่านี้ก็ถือว่าทำมากกว่ารัฐบาลของคนตระกูลชินวัตรถึง 3 คนที่เป็นนายกฯ ทั้งนายทักษิณ ชินวัตร นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ดังนั้นก่อนที่จะออกมาวิพากษ์วิจารณ์อะไรนั้นก็ขอให้นำข้อเท็จจริงมาพูด ไม่ใช่อยากจะกล่าวหาคนอื่นเพียงอย่างเดียว บางครั้งการพูดอะไร ด้วยความอ่อนหัดอ่อนพรรษาการเมือง พูดไม่ระวังคำพูด พูดอะไรไม่คิดถึงอดีตของคุณพ่อคุณอาที่สร้างวีรกรรมอันเจ็บปวดกับคนไทยไว้ มันจะย้อนกลับมาทำลายตัวเองมากกว่า ไม่ต่างกับสุภาษิต ถ่มน้ำลายขึ้นฟ้า สุดท้ายกลับลงมารดหน้าตัวเอง” นายชนะศักดิ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน
อุทาหรณ์ เด็กไม่นั่ง "คาร์ซีท" หลับจะร่วงหล่นพื้นรถ คนขับโต๊ะจีนเอามือคว้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว
"ภูมิธรรม" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ยันวิจารณ์ธปท.สุจริตใจ ห่วงปชช.รับผลกระทบดอกเบี้ยแบงก์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น