No data was found

“น้องแรมโบ้” บอกดี “เต้น ณัฐวุฒิ” เป็นผอ.ครอบครัวเพื่อไทย พรรคนิยมความวุ่นวายรุนแรง

กดติดตาม TOP NEWS

“น้องแรมโบ้”บอกดี “เต้น ณัฐวุฒิ”เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย จะได้รู้ตัวตนแท้จริงของพรรคนิยมความรุนแรงก่อความวุ่นวาย และหนุนม็อบ 3 นิ้วหรือไม่ ย้ำคงอยากสร้างผลงานให้นายใหญ่เห็น หวังกลับเป็นรัฐมนตรีอีกครั้งมากกว่า

15 มิถุนายน 2565.-นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่พรรคเพื่อไทยจะได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าที่ผ่านมามีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชุมนุม 3 นิ้วหรือไม่ เพราะหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ พร้อมคนเสื้อแดง และกลุ่ม 3 นิ้วได้ออกมาเคลื่อนไหวจัดขบวนคาร์ม็อบ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่ว กทม.อย่างมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ตนขอย้ำว่า ในสมัยที่ตนเคยไปร่วมชุมนุมกับพี่ชายแรมโบ้ ใช่นายนายณัฐวุฒิคนนี้ใช่ไหมที่เคยถูกกล่าวหาสั่งให้เผาบ้านเผาเมืองเผาศาลากลางจนพี่น้องเสื้อแดงติดคุกติดตารางถูกทอดทิ้งมากมาย
และการเข้ามาเป็น ผอ.ครอบครัวพรรคเพื่อไทยก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำประโยชน์อะไรได้มากมายนอกจากทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองเสียหาย และเกิดความวุ่นวายจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง จึงขอให้ประชาชนได้พิจารณาด้วย

“ตนเองมองว่านายณัฐวุฒิคงอยากเข้ามาอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพราะอยากทำผลงานเอาใจนายใหญ่ เผื่อว่าบังเอิญพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล นายใหญ่อาจตบรางวัลให้ได้เป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง

แต่ตนเองขอทำนายไว้เลยว่า หากพรรคเพื่อไทยยังมีพฤติกรรมวันๆโจมตีแต่คนอื่น ไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชน หวังแค่ทำตามคำสั่งเอาใจนายใหญ่ และยิ่งเอานายณัฐวุฒิเข้ามาอย่าหวังว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้ส.ส.แบบแลนด์สไลด์ได้เข้ามาเป็นรัฐบาล ประชาชนคงไม่ยอม

” การดึงเอานายณัฐวุฒิกลับมา อาจจะทำให้เกิดแนวคิดว่า พรรคเพื่อไทยมีความนิยมสร้างความรุนแรงวุ่นวายในประเทศไทยอย่างไม่รู้จักหมดสิ้น สงสารประเทศชาติ สงสารประชาชน สิ่งนี้ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่เคยเอาประเด็นนี้มาคิดบ้าง “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน
อุทาหรณ์ เด็กไม่นั่ง "คาร์ซีท" หลับจะร่วงหล่นพื้นรถ คนขับโต๊ะจีนเอามือคว้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว
"ภูมิธรรม" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ยันวิจารณ์ธปท.สุจริตใจ ห่วงปชช.รับผลกระทบดอกเบี้ยแบงก์
นายกฯเยือนร้อยเอ็ด สั่งกรมชลประทานช่วยดูน้ำให้พอปลูกข้าว-พืชเกษตรได้ทั้งปี
"นายกฯ" ห่วงแรงงาน ยกระดับคุณภาพชีวิต เพิ่มความคุ้มครองลูกจ้าง 11 เรื่อง เช็กเลยมีอะไรบ้าง
คาดยอดใช้แอร์ในอาเซียน พุ่ง 300 ล้านเครื่องในปี 83

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น