No data was found

หนุ่มนักดื่มฉุนหนัก โดนห้ามเข้าร้าน ฉวยโอกาสตอนร้านปิด ทุบกระจกวางเพลิง

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มนักดื่มคนหนึ่ง ถูกห้ามเข้าร้านเหล้า เกิดอาการฉุนหนัก ฉวยโอกาสตอนร้านปิดทุบกระจกวางเพลิง ย่านพุทธบูชา

ร.ต.อ.วีรยุทร ร้องหาญแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในร้าน เอ้กตี้ส์ บาร์แอนด์บิสโทร ซอย พุทธบูชา 36 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานดับเพลิง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบเเสงเพลิงและกลุ่มควันเป็นจำนวนมากภายในร้าน เอ้กตี้ส์ บาร์แอนด์บิสโทร เลขที่ 2/10 ซอย พุทธบูชา 36 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารบ้านเดี่ยวเป็นปูน 2 ชั้น แสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากด้านในร้านดังกล่าวเป็นจำนวนมากในบริเวณชั้นล่างของตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดวางหัวจ่ายฉีดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งด่วนเพื่อระงับเหตุการณ์ดังกล่าวทันที ใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบแสงเพลิงหมดไปเหลือเพียงแต่กลุ่มควัน อาสาสมัครจึงทำการจัดอุปกรณ์เร่งระบายควันออกจากตัวอาคาร

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อตรวจสอบจากภายในอาคารดังกล่าวพบความเสียหายบริเวณห้องโถงกลางชั้นล่างทั้งหมด แล้วยังตรวจสอบพบแกลลอนสีเขียวบรรจุน้ำมัน 6 ลิตร ตกอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุแล้วยังพบกับไฟเเช็คสีเขียวตกอยู่ข้างๆอีกเช่นกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุทำตกเอาไว้ ส่วนเบื้องต้นจากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านในอาคารดังกล่าวเพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย

จากการสอบถาม น.ส.ฉวีวรรณ ทัดไทยสง อายุ 42 ปี เป็นผู้จัดการร้าน บอกว่า ร้านปิดเที่ยงคืน ตนกลับออกจากร้านไปตอนประมาณตี 2 เกือบตี 3 ปกติตนจะนอนพักที่ร้าน แต่วันนี้มีงานจะไปวัดแถวพระราม 3 เลยกลับบ้านมา แล้วมีคนโทรมาบอก ก็รีบกลับเข้ามาที่ร้าน แต่จะโทรบอกแม่ครัวให้มาดูก่อน เพราะอยู่ใกล้กว่า พอมาถึงก็เห็นว่ากู้ภัยดับเพลิงมาดับแล้ว

ถามจากแม่ครัว ก็บอกว่า ไหม้ที่เก้าอี้โซฟา แต่มีกระจกด้านข้างแตกด้วย แต่ก่อนหน้านี้มีผู้ชายคนหนึ่ง ลักษณะเมามาจากไหนไม่รู้มานั่งโต๊ะด้านนอกร้าน พนักงานก็เข้าไปถามว่าจะรับเครื่องดื่มอะไรมั้ย แต่ก็ไม่สั่งอะไรเลย แต่มีลูกค้าโต๊ะอื่นรำคาญ จึงได้เชิญออกไป แต่ก็ไม่ออก จนร้านปิด ก็เดินออกไป สักพักก็เดินกลับเข้ามาอีก จนตนจะกลับออกจากร้านแล้ว ก็เห็นเดินจะเข้ามาอีก แฟนตนจึงยื้อยุดเพื่อไม่ให้ชายคนนั้นเข้ามาในร้านอีก แต่ด้วยความเมา จึงเซล้มลง ตนจึงยืนดูสักพักว่าไปจริงแล้วสังเกตเห็นกระเป๋าเงิน อยู่บริเวณที่ชายคนดังกล่าวล้ม จึงหยิบขึ้นมาเปิดดูแล้วก็เลยถ่ายบัตรประชาชนถ่ายกันไว้ก่อน แล้วก็วางกระเป๋าเงินไว้ตรงต้นไม้หลังป้าย เผื่อเจ้าของจะกลับมาเอา สักพักชายคนดังกล่าว ก็เดินย้อนกลับมาเก็บคืนไปจริงๆ พอเกิดเรื่องตนจึงสงสัยเลยลำดับเหตุการณ์รแล้วสงสัยว่าน่าจะสาเหตุนี้หรือไม่ เป็นไปได้มั้ยที่เค้าอาจจะโมโห อันนี้ตนก็ได้แค่สงสัยเท่านั้น

 

และทางด้าน น.ส.อวิภาวดี ศรีจันทึก อายุ 21 ปี พนักงานส่งของร้านข้างๆ บอกว่า ตนมาส่งของกับแฟน ประมาณตี 3 เกือบตี 4 พอมาถึงก็ลงรถไป ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงเดินมองดูรอบใกล้ๆ แต่ก็ไม่เห็นจึงขึ้นไปนั่งรอบบนรถ แล้วแฟนตนก็ลงของ แล้วเห็นไฟไหม้ในร้าน จึงมาเรียกตนลงไปดู ก็เห็นไฟไหม้จากข้างในร้าน และเดินดูรอบๆร้านก็เห็นตรงข้างร้านมีประตูกระจกแตกอยู่แล้วใต้ต้นไม้มีถังน้ำมันกำลังติดไฟอยู่ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพราะปกติจะมีคนนอนในร้าน ตนกลัวจะเป็นอันตรายจึงรีบโทรแจ้งให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ยังสรุปสาเหตุที่แน่ชัดไม่ได้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปได้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไรกันแน่ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น