No data was found

ถูกถ้วนหน้าทั้งตำบล หลังเห็นงูแผ่แม่เบี้ยบนป้ายทะเบียนรถ เจ้าตัวดีใจจะทำบุญตามที่บนไว้

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากเกือบช็อคที่ชาวบ้านกรี๊ด เห็นงูเห่าแผลแม่เบี้ยอยู่บนป้ายทะเบียนรถขณะสาวบุรีรัมย์ขับไปทำบุญที่วัด ถึงกับจุดธูปกราบขอให้โชคสุดท้ายถูกรางวัลถ้วนหน้า 07 ตรงกับเลขทะเบียนรถ แถมเลขล่าง ตรงกับอายุ 29 เจ้าตัวเผยไม่คิดว่าจะตรงขนาดนี้

วันที่ 16 มิ.ย. 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.นวพร พะเนินรัมย์  ชาว ต. ตาเสา อ.เมือง จ. บุรีรัมย์ ขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กต-5770 บุรีรัมย์ ไปตระเวนทำบุญตามวัดต่างๆในวันพระที่ผ่านมา เมื่อขับมาถึงบริเวณแยกบ้านง้าง ต.บ้านยาง อ. เมือง ได้มีชาวบ้านที่กำลังมีงานบวชตะโกนให้จอดรถเนื่องจากเห็นงูเห่าตัวใหญ่ชูขอแผ่แม่เบี้ยอยู่บนป้ายทะเบียนรถด้านหน้า จากนั้นชาวบ้านกับหน่วยกู้ชีพ ได้ช่วยกันค้นหางูตัวดังกล่าวแต่กลับไม่พบ

น.ส.นวพร ถึงกับจุดธูป ขอให้งูออกจากรถพร้อมกับขอโชคลาภไปพร้อมๆกัน เหตุการณ์วันนั้นชาวบ้านต่างให้ความสนใจหมายเลขทะเบียนรถหวังจะเอาไปเสี่ยงโชค

ล่าสุดปรากฏว่าผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่งงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน ออกหมายเลข 361807 เป็นเลขกลับกันกับเลขท้าย ทะเบียนรถคันดังกล่าวคือ 70 ส่วนเลขล่าง ออก 92

น.ส. นวพร บอกว่า หลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งฯ รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะตนได้ซื้อเลขรถไว้ 70-07 และซื้อตามอายุตัวเองอีก 29-92 จึงโชคดีได้เงินประมาณ 50,000 บาท

แต่สิ่งที่ดีใจที่สุดคือชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว และรู้ว่าตนนับถือพญานาค ต่างแห่ซื้อกันทั้งหมู่บ้าน ทั้งตำบล รวมถึงคนที่เห็นข่าว เพื่อนๆที่อยู่กรุงเทพฯ ต่างแชทไลน์มาดีใจ จนไม่รู้ว่าจะตอบแชทคนไหนก่อน หลังจากนี้ก็จะไปทำบุญที่วัดสะแกซำ อ.เมือง บุรีรัมย์ ตามที่บนเอาไว้ตอนเกิดเรื่อง.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น