No data was found

“ครูทราย” นำคลิปเสียงเข้าแจ้งความ หลังโดน “แม่แท็บเล็ตทิพย์” กุเรื่อง ทำดราม่าหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีมีโพสต์ ข้อความคุณแม่เด็ก ม.4 มาขอผ่อนแท็บเล็ตกับคุณครูให้ลูกเพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อพบว่าลูกชายได้ผูกคอตายสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคม จนเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ล่าสุดเป็นเรื่องที่กุขึ้นมา

วันที่3 ก.ค. 2564 ที่สภ.ไทรน้อย น.ส.อิสรีย์ กานต์รวีวรรณ หรือครูทราย พร้อมด้วย นส.พรทิพย์ รักนิ่ม (ครูกบ) ครูสอนทำขนม ได้เข้าพบ พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพี่อขอลงบันทึกประจำวัน กรณีที่แม่ของนักเรียน ม.4 รายหนึ่ง ได้ติดต่อทาทางไลน์ เพื่อที่ขอให้ช่วยซื้อแท็บเล็ต จำนวน 1 เครื่อง ราคา 6,990 ให้กับลูกชายของตนเองเรียนออนไลน์ โดยจะผ่อนให้ตนเองเดือนละ 1300 เป็นเวลา 6 เดือน

 

ต่อมา หญิงรายดังกล่าวได้ไลน์มาหาตนบอกว่ายกเลิก ที่จะซื้อแท็บเล็ต เพราะลูกชายได้ผูกคอตายไปแล้ว ต่อมาตนเองได้นำข้อความดังกล่าวไปโพส แสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนมีการแชร์กันในสื่อโซเชียล จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ต่อมาได้ทำการตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว โดยให้ นส.พรทิพย์ รักนิ่ม (ครูกบ) ช่วยเช็คเรื่องราวทั้งหมด พบว่าไม่มีเหตุนักเรียนผูกคอตาย จึงทราบว่าหญิงรายนี้โกหก

 

จากนั้นหญิงรายดังกล่าวได้ติดต่อมาหาตนแล้วบอกว่า เรื่องราวทั้งหมดตนได้กุเรื่องขึ้นมา เนื่องจากบุตรชายของตน ต้องการไอแพด ไม่ใช่แท็บเล็ต ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรจึงแต่งเรื่องขึ้นมา หลังจากนั้นตนได้โอนเงินคืน ไปจำนวน 1,300 บาท กลับไป ตนเองจึงเดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เกรงว่าตนเองจะมีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์  นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยไม่คิดที่จะดำเนินคดีกับแม่เด็กแต่อย่างใด

 

ขณะที่กำลังรอพบพนักงานสอบสวน แม่ของเด็ก ได้โทรเข้ามาขอโทษตน ว่าเรื่อดังกล่าวเป็นเรื่องโกหกไม่เป็นความจริง แต่ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไร จึงได้กุเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

 

ทางด้าน พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว เท่าที่คุยกับครูทราย พบว่าเป็นความผิด ระหว่าง แม่เด็ก กับครูทราย  แต่หากครูทราย พบว่าตนเองถูกหลอกลวงจนเกิดความเสียหาย ก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เช่นกัน ส่วนประเด็น ที่ครูทรายกังวล ว่าตนเองนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์นั้นก็ยังไม่เข้าข่ายอยู่ดีเพื่อความสบายใจจึงให้ ครูทราย ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น