No data was found

ฝากขัง “พ่อเลี้ยง” โหด 4 ขวบเฮี้ยนเข้าฝันฟ้องพ่อแท้ๆ สู่การจับคนร้ายได้

กดติดตาม TOP NEWS

รอง ผบช.น. เผย ส่งตัวพ่อเลี้ยงโหดฝากขังศาล หลังเหยื่อ 4 ขวบถูกทำร้ายเสียชีวิต เฮี้ยนเข้าฝันฟ้องพ่อแท้ๆ จนนำมาสู้การแจ้งความ จับคนร้ายได้ในที่สุด

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด นำกำลังฝ่ายสืบสวนควบคุมตัว นายพัสวีร์ สงวนทรัพย์ อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะครุศาสตร์ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด.ช.โน้ต (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี ลูกเลี้ยง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดในหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อาชีพพนักงานไรเดอร์ บิดาแท้ๆ ของ ด.ช.โน้ต ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า บุตรชาย เสียชีวิตลงอย่างน่าสงสัย โดย นายหรั่ง ให้ข้อมูลว่า เลิกรากับ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อาชีพพนักงานเพ้นท์เล็บและพีอาร์ร้านเหล้า ผู้เป็นภรรยานอกสมรสและเป็นแม่ของเด็กตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 จากนั้นมา น.ส.นก ก็พาลูกหนีไปไม่สามารถติดต่อได้ แม้ นายหรั่ง จะพยายามโทรศัพท์หาอดีตภรรยา เพื่อติดต่อสอบถามว่า ลูกเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่ยอมรับสาย กระทั่งตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน นายหรั่ง ฝันเห็นบุตรชายมาเล่นด้วยแทบทุกวัน จนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ด.ช.โน้ต มาหาในฝันแบบแปลกๆ คือมาถึงแล้ว เดินหันหลังไม่ยอมพูดคุยด้วย ทำให้ นายหรั่ง รู้สึกเอะใจ จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปหา น.ส.นก แบบถี่ขึ้น จน น.ส.นก แชทไลน์ ตอบกลับมายอมรับว่า ด.ช.โน้ต เสียชีวิต เพราะอาหารติดลำคอไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม และฌาปนกิจศพที่วัดรวกบางบำหรุ ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายหรั่ง เปิดเผยอีกว่า ตนเองยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะยังรู้ข้อมูลอีกว่า อดีตภรรยาไปคบหาอยู่กินกับ นายพัสวีร์ ที่หอพัก ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว จึงพยายามติดต่อไปสอบถามข้อมูลที่ รพ.วชิรพยาบาล ได้รับข้อมูลสำคัญมาว่า ด.ช.โน้ต มีอาการบาดเจ็บคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย เข้ามารักษาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เบื้องต้นมีมารดาเป็นผู้เดินทางมารับศพ โดยผลชันสูตรของแพทย์ระบุ ด.ช.โน้ต เสียชีวิตเพราะ “ลำไส้เล็กส่วนต้นฉีกขาดหลายแห่ง และภาวะแทรกซ้อนจากลำไส้เล็กฉีดขาดจากการถูกทำร้าย” นอกจากนี้ ยังมีอาการซี่โครงและตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้แนะนำให้มารดา ดำเนินการแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ท้ายที่สุด น.ส.นก ก็นำศพลูกชายไปฌาปนกิจ ไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด

ทันทีที่ นายหรั่ง นำความไปปรึกษากับทางมูลนิธิปวีณาฯ ก็ได้มีการเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สามเสน และติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางพลัด มีการลงพื้นที่ไปตรวจสอบ หอพักซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จนทราบข้อเท็จจริงว่า ในวันที่เกิดเหตุ นายพัสวีร์ อยู่กับผู้ตาย ในห้องพัก เพียง 2 คน ส่วนผู้เป็นแม่ออกไปทำธุระข้างนอก กระทั่งได้หลักฐานเป็นคลิปเสียง ด.ช.โน้ต ร้องไห้และเสียงคล้ายถูกทำร้ายร่างกายที่ชาวบ้านบันทึกเอาไว้มามอบให้ ประกอบกับนำผลชันสูตรของแพทย์มาพิจารณา จนเป็นที่มาของการเดินทางไปควบคุมตัว นายพัสวีร์ มาแจ้งข้อหาดำเนินคดี แม้ในเบื้องต้น นายพัสวีร์ จะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจพยานหลักฐานแน่นหนาเพียงพอสามารถเอาผิดพ่อเลี้ยงใจอำมหิตรายนี้ได้อย่างแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดจับกุมดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กับ นายพัสวีร์ เอาไว้ก่อน โดยจะมีการส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาตลิ่งชัน ในช่วงสายวันเดียวกันนี้ (16 มิ.ย. 65) ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก รายอื่นๆ นั้น หากการขยายผลมีหลักฐานสาวไปถึง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลประกาศเดินหน้าแผนโจมตีราฟาห์
คนร้ายเหิมซุ่มยิง อส.บันนังสตา ดับ 1 นาย ระเบิดซ้ำชุดช่วยเหลือ ทำชาวบ้านเจ็บเพียบ
“สุริยะ” เร่งแก้ค่าทางด่วนแพง สั่งลด 50 บาท ตลอดสาย หวังลดภาระค่าใช้จ่ายปชช.
ศาลเลื่อนตัดสินคดี “แอมมี่-ปูน ทะลุฟ้า" เผาพระบรมฉายาลักษณ์หน้าเรือนจำ เหตุป่วยอีกแล้ว นัดใหม่ 27 พ.ค.นี้
มธ.เคลื่อนไหว ออกแถลงการณ์ ปม "น.ศ.หญิง" ปาดคอน.ศ.ชายปี 1 ในหอพัก เจ็บสาหัส
ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า
"ชาดา" ลุยโค่นแก๊งยานรก "เฟิร์ส คลองหลวง" ยึดของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด ย้ำเร่งปราบพวกอิทธิพล
นายใหญ่จิ้มใครเก้าอี้ "รมว.กลาโหม" ยังลูกผีลูกคน "สุทิน" ได้ต่อวีซ่า หรือ สายตรง "บิ๊กตู่" ผงาด
"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น