No data was found

ตื่นทั้งตำบลกู้ภัยเอาคนป่วยโควิดมาทิ้งข้างทาง ที่แท้เข้าใจผิด

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้าน ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ บุรีรัมย์ ตื่นหลังเห็นหน่วยกู้ภัยสวมชุด PPE เอาคนชรามาปล่อยทิ้งศาลาริมทาง แล้วขับรถหนีไป สุดท้ายเจ้าตัวเผยจะไปจังหวัดตราด ตำรวจเห็นเร่ร่อนสถานีขนส่ง จึงให้กู้ภัยเอาไปส่งตามความประสงค์ หลังตรวจหาเชื้อโควิดแล้วไม่พบ

วันที่3 ก.ค. 2564 ชาวบ้าน ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ต่างแตกตื่น หลังจากเห็นภาพหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ สวมชุด PPE นำชายชรา ลงจากรถกู้ภัย บริเวณศาลาริมทางบ้านตะโก ทางแยกไปเขาพนมรุ้ง

 

ชาวบ้านเชื่อว่าหน่วยกู้ภัยเอาปู่ป่วยโควิด-19 มาทิ้งข้างทาง โทรแจ้งทั้งตำรวจ กำนัน และสาธารณสุขอำเภอ ให้เข้าตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะนำเชื้อมาแพร่ระบาดในชุมชน

 

จากการตรวจสอบ ชายชราคนดังกล่าวคือ นายบุญช่วย ลักขษร อายุ 89 ปี อยู่  ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด มีความประสงค์จะเดินทางไปจังหวัดตราด

 

นายบุญช่วย เดินทางมาจากจังหวัดตราด ไปเยียมญาติที่จังหวัดสุรินทร์ จากนั้นจะเดินทางกลับจังหวัดตราด และตั้งใจจะแวะเยี่ยมญาติที่บ้านตะโก ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เผลอหลับมารู้ตัวรถไปจอดที่สถานีขนส่งนางรอง เลยจากจุดที่จะลงประมาณ 15 กม.

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อน ซึ่งผลออกมาเป็นลบ จากนั้นขอกำลังหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เอาไปส่งบ้านญาติที่บ้านตะโก แต่นายบุญช่วยประสงค์จะลงที่ศาลาริมทางบ้านตะโก ตามที่ชาวบ้านเห็นดังกล่าว

 

ขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่ สยามรวมใจปู่อินทร์ ที่พาลงไปส่ง เล่าว่า ในช่วงที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยจะสวมชุดป้องกัน คล้ายเสื้อกันฝน ทุกครั้งขณะออกปฏิบัติหน้าที่ ไม่ใช่ชุด PPE ตามที่ชาวบ้านเข้าใจแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น