No data was found

เตรียมเปิดตัว “เต้น ณัฐวุฒิ” นั่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

สุดยอดหัวหน้าครอบครัว เพื่อไทยเตรียมเปิดตัว “เต้น ณัฐวุฒิ” นั่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทย เดินสายทั่วประเทศหาสมาชิก กล่อมเสื้อแดงกลับบ้าน

มีรายงานว่า วันที่ 15 มิถุนายน ที่ร้านหนังสือก็องดิด เขตคลองสาน แกนนำพรรคเพื่อไทย จะจัดกิจกรรมเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอีกครั้งในฐานะ ผู้อำนวยการโครงการครอบครัวเพื่อไทย โดยมี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความโปรโมทว่า ตลอด 20 ปีที่ครอบครัวเราได้ก่อร่างขึ้นบนเส้นทางการเมืองเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย หลายคนยังอยู่ หลายคนจากไป และบางครั้ง หลายคนกลับมา และครั้งนี้ ถือเป็นอีกครั้งที่สมาชิกคนสำคัญของเรา เลือกที่จะ ‘กลับบ้าน’ กลับครอบครัวเพื่อไทย ‘เขา’ คนนี้ เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข ‘เขา’ คนนี้ ร่วมต่อสู้บนถนนประชาธิปไตย เคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชน ‘เขา’ คนนี้ ไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ที่ว่าอำนาจสูงสุดอยู่ที่พี่น้องประชาชน คนเท่ากัน 15 มิถุนายน 2565 ชวนทุกคนต้อนรับ ‘เขา’ กลับบ้าน รับฟัง พูดคุย ทั้งเหตุผลที่เขาเลือกกลับบ้าน และบทบาทของเขาในครอบครัวเพื่อไทยหลังจากนี้ ผ่าน Live บนเพจเฟซบุ๊กและยูทูปพรรคเพื่อไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายณัฐวุฒิ จะทำหน้าที่เดินสายทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมทั้งหาสมาชิกเข้าโครงการครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งจะดึงแนวร่วมฝ่ายประชาธิปไตย รวมทั้งพี่น้องเสื้อแดงให้กลับบ้านตามที่นางสาวแพทองธาร เคยประกาศเอาไว้ โดยนายณัฐวุฒิจะปฏิบัติหน้าที่ ผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทยครั้งแรกที่ จังหวัดศรีสะเกษในวันที่ 18 มิถุนายน ภายใต้ชื่องาน “ครอบครัวเพื่อไทยบุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า” ซึ่งพรรคเพื่อไทย จะจัดกิจกรรมพบปะพี่น้องประชาชน รวมทั้งรับสมัครสมาชิกใน 3 อำเภอ คือ อำเภออุทุมพรพิสัย ราศีไศล และขุนหาญ ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรค กรณีร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ย้ำชัดๆจุดยืนกัญชา "ภท."ยึดทุกคำนโยบายรัฐแถลงสภาฯ ลั่นถ้าถอยเป็นยาเสพติด กระทบแน่เม็ดลงทุนหมื่นล้าน
“สมศักดิ์” เคาะแล้ว ครอบครองยาบ้า 1 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ ผิดกฎหมาย
“พิพัฒน์” มอบโอวาทแรงงานไทย ก่อนทำงานไต้หวัน เน้นย้ำรับผิดชอบงาน ห่างไกลการพนัน-ยาเสพติด สร้างเชื่อมั่นนายจ้าง
"เสมา 1" ห่วงภาระผู้ปกครอง สั่งด่วนผ่อนผันแต่งชุดนักเรียน ช่วงเปิดเทอม
"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น