logo

“กนกวรรณ” ไหว้สวยหลบสื่อ ปัดตอบปมรุกป่าเขาใหญ่

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ หลบกองทัพสื่อโดยเลี่ยงออกประตูข้างตึกสันติฯ หลังกระแสกดดันให้ลาออกจกตำแหน่งรัฐมนตรีช่วย ระบุสั้นๆขอไม่ตอบกรณี ป.ป.ช.ชี้มูลปมรุกป่า บอกอยู่ในช่วงกระบวนการยุติธรรม

วันที่ 14 มิ.ย. 65 เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ตึกสันติไมตรี โดยก่อนการประชุม ที่บริเวณโถงกลาง ตึกสันติไมตรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม เข้าพบนายกฯเพื่อประชาสัมพันธ์การรับมอบโบราณวัตถุ “ครอบพระเศียรทองคำ” จากสหรัฐอเมริกา

ซึ่งในวันนี้มีรัฐมนตรีลาการประชุม 1 คน คือ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่กักตัวเนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 ส่วนนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มาประชุมคณะรัฐมนตรี โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวก่อนเดินเข้าตึกสันติไมตรีว่า นางกนกวรรณ นั่งอยู่ในห้องประชุมคณะรัฐมนตรีไปเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเวลา 13.30 น. นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เฝ้าทุกประตูของตึกสันติไมตรี ปรากฎว่า นางกนกวรรณ ได้เลี่ยงสื่อออกมาทางประตูเล็กด้านข้างซึ่งอยู่ตรงข้ามกับอาคารสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

พร้อมกับเปิดเผยว่า “ขอเรียนว่าช่วงนี้อยู่ในกระบวนการยุติธรรม ช่วงนี้ขอที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ก่อน พร้อมปฏิเสธตอบคำถามว่าได้ติดต่อกับบิดาหรือไม่”

 

เมื่อถามว่ามีกระแสเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งถ้ามนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาที่การ นางกนกวรรณ ได้เดินทางขึ้นรถทันที พร้อมกับยกมือไหว้สื่อมวลชนถึงหลายครั้งด้วยกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ขนหัวลุก "พระลูกวัด" พบศพปริศนาใต้เมรุ "วัดมหาพฤฒาราม" คาดถูกทิ้งไว้นานกว่า 40 ปี
“เจ๊จุก คลองสาม” ขุดเดือด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ขอยุติบทบาท หลังถูกรุมประณามหนัก
ศาลให้ประกัน "ตะวัน-แฟรงค์" คดีบีบแตร คุกคามขบวนเสด็จฯ ชี้สอบสวนเสร็จแล้ว ขังนานพอควร
จีน ไหหลำปล่อย ‘วาฬนำร่องครีบสั้น’ กลับทะเล
อดใจรอ “ต้อม ยุทธเลิศ” ปล่อยทีเซอร์หนัง ขบวนการต้มตุ๋นม็อบ 3 นิ้ว
กาซา จีนวิตกปฏิบัติการโจมตีราฟาห์ของอิสราเอล
"ชัชชาติ" นำแถลงบริหารกทม. 2 ปี แก้ปัญหาคนกรุงฯ กว่า 4.6 แสนเรื่อง สถิติชี้ชัดลดขั้นตอนร้องเรียน ช่วยเหลือปชช.เร็วขึ้น
ยูเอ็น เรียกประชุมฉุกเฉินเหตุโจมตีผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์
"กรมฝนหลวง" ปลื้มร่วมสนับสนุน "kid Dee camp" นำเยาวชนเรียนรู้ จิตอาสา สร้างฝายชะลอน้ำ ปลูกหญ้าแฝก ตามแนวพระราชดำริ รัชกาลที่ 9
องค์กุมารสยาม สูง 12 เมตรถูกปล่อยร้าง นานกว่า 5 ปี ชาวบ้านร่ำลือ ให้โชคหลายงวดติด ลูกเด็กเล็กแดงป่วย ไปขอก็หาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น