No data was found

“ทนายเดชา” ชี้ไร้หลักฐานคดีฆาตกรรม”แตงโม” จี้“ทนายอัจฉริยะ-ส.ส.เต้”ขอโทษสังคม

กดติดตาม TOP NEWS

“ทนายเดชา”ไลฟ์เฟซฯ จี้ “ลุงอัจ”และ “ส.ส.เต้” เร่งขอโทษประชาชน กรณีกล่าวอ้างเลื่อนลอย “แตงโม”ถูกฆาตกรรม ยันไม่มีหลักฐานชี้ชัด

ติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมน้ำเสียชีวิต เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา และกลายเป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ของดาราสาวว่าเกิดจากการฆาตกรรม หรือ เป็นอุบัติเหตุ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ ( 13 มิ.ย.) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเรียกร้องให้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หรือฉายา “โคนัน เมืองไทย” และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งออกมากล่าวอ้างว่าดาราสาวถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ออกมาขอโทษประชาชน

โดยนายเดชา กล่าวว่า ขอฝากถึง นายอัจฉริยะ หรือโคนันเมืองไทย และ นายมงคลกิตติ์ หรือ ส.ส.เต้ ให้ออกมาขอโทษประชาชน เกี่ยวกับกรณีที่ทั้งคู่ออกมากล่าวอ้างว่า “แตงโม” ถูกฆาตกรรม เนื่องจากบัดนี้ ข้อเท็จจริงเป็นที่ยุติแล้ว ว่าทั้งคู่ไม่มีพยานหลักฐานใดๆ ที่จะมาสนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวข้างต้นได้ ข้อกล่าวอ้างที่ระบุว่ารู้ชัดว่าใครเป็นคนฆ่า และมีพยานหลักฐานว่าคนบนเรือกรีดขาแตงโม แล้วปล่อยให้เลือดไหลหมดตัว ก่อนจะผลักตกเรือนั้น เป็นความเท็จทั้งสิ้นจึงขอให้นายมงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะออกมาขอโทษประชาชนได้แล้วครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น