No data was found

แชร์สนั่น ผอ.ลงโทษ นร.ป่วยโรคหัวใจนั่งตากแดด – บลูลี่ผมหน้าม้า

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังโพสต์ ผอ.โรงเรียน จ.ชลบุรี ลงโทษเด็กนั่งตากแดดทั้งที่ป่วยโรคหัวใจ และมีการบลูลี่เรื่องทรงผมหน้าเหมือนม้า ทำเอาชาวเน็ตต่างแชร์เรื่องราวมาทำเกินกว่าเหตุ

จากกรณีเพจอยากดังจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์ข้อความว่า “น้องๆ แจ้งเข้ามา ให้สื่อสังคมช่วยตรวจสอบหน่อย..การทำโทษนั้นมันเหมาะสมหรือไม่ กับแดดเมืองไทย (มีคลิปเพิ่มเติม) น้องบอกว่า 1 ในคนที่ถูกทำโทษ เข้าไปอ้วกแตก นั่งร้องไห้ ในห้องน้ำ ผอ.รร.หนึ่งย่านพานทอง ทำโทษเด็กเรื่องที่ไม่ติดโบว์, ไว้หน้าม้า, โดยการให้เด็กนั่งตากแดกกลางสนามเกือบชั่วโมง, วิ่งรอบสนาม ให้เด็กที่เป็นโรคหัวใจลุกนั่งเเล้วก็นั่งตากแดด, บลูลี่รูปร่างเด็กว่าครูเเละนักเรียนถึงการอบรมสั่งสอนให้นอนตากเเดดกลางเเขนกลางขากลางเเดด” พร้อมกับคลิปวิดีโอ จนมีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (11 มิถุนายน 2565) เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าวพบเป็นโรงเรียนวัดหนองกะขะ ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี วันนี้เป็นวันหยุด โดยโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนตั้งแต่อนุบาล 2 – ม.3 มีนางสาวสโรชา คล้ายพันธุ์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.บี (นามสมมุติ) พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ที่ถูกทำโทษในวันดังกล่าว น.ส. บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี หนึ่งในผู้ถูกลงโทษ ได้เล่าว่า ในช่วงเช้า ขณะที่ตนและเพื่อนรวม 8 คน กำลังจะขึ้นห้องเพื่อเข้าเรียนตามปกติ ผอ.ได้เดินมาเรียกพวกตนให้ลงมาเข้าแถวด้านหน้าเสาธง แล้วสั่งทำโทษ ด้วยการวิ่งรอบสนาม 1 รอบ หลังจากนั้นได้ให้ลุกนั่ง และใหเทำความสะอาดโดมอาคารพละ โดยที่พวกตนก็ยังไม่รู้ว่าทำอะไรผิด จึงถาม ผอ.ไปว่าจะทำโทษความผิดอะไร ผอ.บอกว่าพวกตนนั้นแต่งกายไม่เรียบร้อย และไว้ผมทรงหน้าม้า ซึ่ง 1 ในคนที่โดนทำโทษป่วยเป็นโรคหัวใจ และหลังจากที่โดนทำโทษแล้วเพื่อนได้หน้ามืด จะเป็นลม และมีการอาเจียนออกมา ตนและเพื่อนจึงได้ช่วยกันจนอาการดีขึ้นและพากันขึ้นห้องเรียนตามปกติ

นอกจากนั้นตนยังโดน ผอ.บลูลี่เรื่องทรงหน้าม้าอีกด้วย ซึ่งตนได้ให้เหตุผลที่ไว้ทรงผมหน้าม้าไปว่า ตนมีรอยแผลที่ใบหน้า ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม แต่ ผอ.ไม่ยอมฟังเหตุผลบอกเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมกับได้เอารูปภาพม้าในโทรศัพท์ของ ผอ.มาให้ตนดู แล้วบอกว่าเห็นหน้าตัวเองไหม ทำให้รู้สึกเสียใจมาก จึงได้แต่ยืนกำมือ ผอ.จึงพูดกับตนขึ้นมาว่า ถ้าจะบวกกับ ผอ.ก็ได้นะ ตนเลยควบคุมอารมณ์ และเรื่องนี้ทางผู้ปกครองก็ได้รู้แล้วและจะเข้ามาพูดคุยกับ ผอ.ที่โรงเรียนอีกครั้งเพราะเป็นช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ โรงเรียนหยุด ตนอยากให้ ผอ. เปิดใจรับฟังเหตุผลของนักเรียนบ้างไม่ใช่เอาแต่เหตุผลของตัวเองแบบนี้ และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับนักเรียนคนอื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น