No data was found

โซเชียลกระหน่ำแชร์ คลิปหลอน หนุ่มหันมาเจอผี ชักหมดสติ

กดติดตาม TOP NEWS

แชร์คลิปหลอนหนุ่มเบญจเพส หันไปมองอะไรอย่าง แล้วเกิดอาการชักกระตุกนอนหมดสติ คล้ายผีเข้า เจ้าตัวเผยพักผ่อนน้อย แพทย์หาสาเหตุไม่ได้ตรวจร่างกายปกติ

(8 มิ.ย. 65) จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “สุลต่าน โต้ง” โพสต์คลิปชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ไม้หินอ่อนในบ้าน ก่อนจะหันหลังมาทางกล้องวงจรปิดแล้วเกิดอาการชักกระตุกลงกับพื้น พร้อมระบุข้อความว่า “ในช่วงเวลา 04.20 น. น้องนั่งเฝ้าร้านคนเดียว จากคลิปเหมือนหันหลังมาเห็นอะไรสักอย่าง (ผี?) แล้วร้องเสียงหลงช็อคลงไปคาที่ ดูแล้วขนลุก ตอนนี้น้องปลอดภัยแต่จำอะไรไม่ได้เลย #น้องไม่ดื่มไม่เมาก่อนเกิดเหตุ10นาทีผมยังคุยกับน้องปกติ #ไม่ได้ใช้ยาเขียวเหลือง@yantomkk”

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งภายหลังจากผู้โพสต์โพสต์ลงในโซเชียลก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นสองกรณีทั้งวิทยาศาตร์ที่อาจจะเป็นโรคลมชักและไสยศาสตร์อาจจะผีเข้า พร้อมทั้งแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายวันเฉลิม บุดดา อายุ 25 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 6 มิ.ย.65ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองนั่งเล่นอยู่ไม้หินอ่อนที่บ้านในเมืองขอนแก่น ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงจะหันไปด่าเพื่อให้หยุด แต่ไม่ทันได้ด่า มารู้ตัวอีกทีตนไปฟื้นอีกทีอยู่ที่รพ.แล้ว โดยนอนที่โรงพยาบาลไป 1 คืน หมอตรวจร่างกายตรวจเลือด เอ๊กซเรย์ ก็ปกติ หมอบอกว่าไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการตามคลิป แต่คาดว่าจะพักผ่อนน้อย ซึ่งในวันนั้นคนเองก็พักผ่อนน้อยจริงๆ และไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร ส่วนที่บอกเกี่ยวกับเรื่องผีนั้น พี่ชายตนเองเป็นคนโพสต์ อาจจะเห็นคลิปแล้วสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องไสยศาสตร์เท่านั้น ส่วนตนไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องผี ตอนนี้ก็สามารถออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น