No data was found

“ธ.กรุงไทย”แนะอัปเดตแอปฯ เป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด ก่อนใช้คนละครึ่ง-ยิ่งใช้ยิ่งได้

กดติดตาม TOP NEWS

ธนาคารกรุงไทย แนะนำประชาชนอัปเดตแอปพลิเคชัน เป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด (11.4.0) เพื่อรองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 และ ยิ่งใช้ยิ่งได้ หากยังพบปัญหาแนะเปิด-ปิด เครื่องใหม่อีกครั้ง ล่าสุด นั่งรถไฟฟ้า MRT ก็ใช้สิทธิ์ "คนละครึ่ง" ได้

ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 และ ยิ่งใช้ยิ่งได้ อย่าลืมอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตัง เป็นเวอร์ชันล่าสุด (11.4.0)สำหรับผู้ที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว แต่ยังพบปัญหาในการใช้งาน ขอให้ท่านลองปิด-เปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง

อย่าลืม เติมเงินเข้า G-Wallet เพื่อใช้จ่ายโครงการคนละครึ่ง และยิ่งใช้ยิ่งได้ วิธีเติมทำได้หลายแบบ ดังนี้
1. เติมผ่านแอปฯ Krungthai NEXT หรือ Mobile banking ธนาคาร
2. เติมผ่านบัญชีธนาคาร
3. เติมผ่านการสแกน QR Code
4. เติมผ่านตู้ ATM

ขณะที่ในวันนี้(1 ก.ค.) รถไฟฟ้า MRT ระบุว่า ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” เฟส 3 และ “เพิ่มกำลังซื้อ” นั่งรถไฟฟ้า MRT ได้ทั้งสายสีน้ำเงิน-สีม่วง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปีนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM แจ้งว่า การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ BEM สนับสนุนนโยบายรัฐบาล ตามมาตรการลดภาระค่าครองชีพและฟื้นฟูเศรษฐกิจจากผลกระทบของโรคโควิด-19 รองรับผู้ใช้สิทธิ์โครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” และโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” โดยผู้มีสิทธิ์ในโครงการดังกล่าว สามารถนำมาใช้ชำระค่าตั๋วโดยสารในการเดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT ได้ทั้งสายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และ “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” หรือ “บัตรประชน”

โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์โครงการดังกล่าว สามารถใช้สิทธิ์ซื้อเหรียญโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป หรือ ประเภทผู้สูงอายุ (สำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิ์) ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี ระหว่างเวลา 06.00-23.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.– 31 ธ.ค.64 มีรายละเอียดการใช้สิทธิ์ ดังนี้

โครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง (G-Wallet) สามารถติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี โดยระบบจะตัดเงินจากโครงการ “คนละครึ่ง” ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”
ส่วนโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” ผู้ได้รับสิทธ์ในโครงการ “เพิ่มกำลังซื้อ” แบ่งเป็น 2 กลุ่มดังนี้ 1. กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ต้องนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาใช้สิทธิ์ โดยติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี และ 2.กลุ่มผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ต้องนำบัตรประชาชนมาใช้สิทธิ์ โดยติดต่อซื้อเหรียญโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี

อย่างไรก็ตามผู้ได้รับสิทธ์ใน 2 โครงการดังกล่าว สามารถซื้อเหรียญโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป หรือ ประเภทผู้สูงอายุ (สำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิ์) ได้เท่านั้น เมื่อซื้อเหรียญโดยสารแล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนหรือคืนได้ทุกกรณีเหรียญโดยสารสามารถใช้เดินทางในวันที่และสถานีที่ออกเหรียญเท่านั้น
สิทธิ์ในโครงการฯ ไม่สามารถใช้เติมเงินเติมเที่ยวโดยสาร ชำระค่าที่จอดรถ หรือชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ ของรถไฟฟ้า MRT ได้ กรณีที่ผู้ได้รับสิทธิ์ในโครงการฯ พบปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการฯ สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทย โทร. 02 2111 9999 กด 3 หรือ E-mail : [email protected]

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น