No data was found

โรม เปิดหลักฐาน 2 ตำรวจสันติบาลบุกคอนโด

กดติดตาม TOP NEWS

รัฐสภา 1 ก.ค.- “โรม” เปิดหลักฐาน 2 ตำรวจสันติบาล ข่มขู่ถึงคอนโด บอกไม่ใช่เรื่องปกติ ใช้ตำแหน่งราชการ ข่มขู่ประชาชน เชื่อเกี่ยวปมอภิปรายตั๋วช้าง มีตร.หลายรายเสียผลประโยชน์

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงความคืบหน้าประเด็นถูกคุกคามว่า ขณะนี้ทราบแล้วว่าเป็นตำรวจของหน่วยงานจากสันติบาล ตนคิดว่าหน่วยงานของรัฐไม่สามารถทำภารกิจแบบนี้ได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในข้อกฎหมายยังไม่ชัดว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไร การที่อยู่ ๆ มีตำรวจสันติบาลมาอ้างว่าเป็นเพื่อนของภรรยาของตนจะขอขึ้นไปบนห้องของคอนโด นั้นไม่ใช่เรื่องปกติ ตนขอสร้างมาตรฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของรัฐรู้ว่าไม่สามารถใช้อำนาจหน้าที่ ซึ่งเป็นตำแหน่งทางราชการมาข่มขู่ประชาชนได้

นายรังสิมันต์ กล่าวว่า ชาย 2 คนที่มานั้นใส่หน้ากากอนามัย 1คน และสวมหมวก 1 คน ไม่ปรากฏใบหน้าที่ชัดเจน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้เมื่อตนได้แจ้งความที่สภ. รัตนาธิเบศร์ และมีประชาชนให้เบาะแสผ่านเพจส่วนตัวว่าตำรวจสองคนที่เข้ามาเป็นใคร ขณะที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ก็มีหนังสือให้หนึ่งฉบับระบุว่าเป็นตำรวจสันติบาลจริง ๆ

“ผมไม่เคยมีความโกรธแค้นและไม่ได้รู้จักกับตำรวจนายนี้มาก่อน เป็นไปได้ว่าการมาของตำรวจนายนี้มาโดยได้รับคำสั่ง ย้อนถามว่าใครเป็นคนสั่ง ถ้าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่การข่มขู่ จะเรียกว่าอะไร และเชื่อว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากประเด็นการอภิปรายตั๋วช้างของผม เพราะเชื่อว่ามีตำรวจหลายคนเสียผลประโยชน์” นายรังสิมันต์ กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น