No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” เสียงสั่นเครือ ถอดบัตร ส.ส.ทิ้ง พร้อมแลกตำแหน่งช่วยคดีแตงโม

กดติดตาม TOP NEWS

“เต้-มงคลกิตติ์” เสียงสั่นเครือถอดบัตร ส.ส.ทิ้งพร้อมแลกตำแหน่งช่วยคดีแตงโม ปฏิเสธไม่ได้ข่มขู่ทนายเดชา หรือทำตัวเป็นอังยี่ซ่องโจร บอกทำคดีนี้เสร็จ เดี๋ยวลาออกเอง ไม่สนถูกตรวจสอบหรือติดคุกพร้อมแลก

นายมงคลกิต สุขสินธารานนท์ ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงข่าว ตอบโต้ นายเดชากิตติวิทยานันท์ถอยหลังยื่นเรื่องต่อพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์เตมียวชประธานคณะกรรมการปปช.ให้ตรวจสอบพฤติกรรมเนื่องจากเห็นว่าขัดต่อจริยธรรม เพื่อให้พ้นจากตำแหน่ง ส.ส. ไม่อยากใช้กฎหมายประหัตประหารกับฝ่ายตรงข้าม ถ้ายังไม่หยุดแสดงความเห็นเชิงข่มขู่แม่แตงโม ก็จำเป็นต้องพูดคุยกันตรงตรงเนื่องจากรู้จักกัน ส่วนใครจะเห็นว่าผิดก็สามารถยื่นร้องเรียนได้ แต่การที่ทนายเดชาจะกล่าวหาว่าตนเป็นอังยี่ซ่องโจรขอปฏิเสธเพราะไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้นายมงคลกิตกล่าวด้วยอารมณ์พร้อมถอดบัตรประจำตัว ส.ส.ออก ว่าหากไม่สามารถคุ้มครองแม่ของแตงโมได้ก็ไม่มีหน้าจะเป็นส.ส. และคนอย่างตนเองหากคิดจะสู้ไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว และไม่กลัวจะตรวจสอบคุณสมบัติ ไม่กลัวติดคุก หากช่วยให้กระบวนการยุติธรรมดีขึ้นตนพร้อมจะแลก เพราะยังมีคนอื่นทำหน้าที่แทนตามอุดมการณ์ของพรรคไทยศิวิไลย์ ซึ่งระหว่างนี้นายมงคลกิตติ์มีน้ำเสียงคล้ายกับจะร้องไห้อยู่ตลอด

และหากตนเองผิดจริงไม่ต้องมาตัดสินเพราะจะลาออกด้วยตนเอง ย้ำไม่ได้ข่มขู่ทนายเดชา แต่เป็นการตักเตือนกัน และขอให้ไปถามทนายเดชาว่าข่มขู่อะไรตนไว้บ้าง ยืนยันจำเป็นที่จะเป็น ส.ส.ต่อ เพื่อให้ความเดือดร้อนของประชาชนที่ตนดูแลอยู่ผ่านพ้นไปด้วยดี

พร้อมฝากไปยังทนายคน 4 คนว่าให้ดูด้วยว่าตนกำลังทำอะไรอยู่และท่านทำอะไรอยู่ เพราะตนพยายามช่วยเหลือแม่แตงโมทุกทางที่ทำได้ แต่ทั้งทนายทั้ง4 คนพยายามระงับกระบวนการยุติธรรม และส่วนตัวไม่โกรธที่จะไปร้องเรียน สามารถทำได้ แต่เสียใจเพราะจะทำให้เสียเวลาในการต่อสู้คดี ขอร้องอย่างวางประตูเรือใบ หากทำงานนี้เสร็จแล้วจะทำลาออกเอง พร้อมยกบทกลอนของ ศรีปราชญ์ฝากถึงทนายทั้ง4 คน ว่า “ธรณีนี่นี้เป็นพยาน เราก็ศิษย์มีอาจารย์หนึ่งบ้าง เราผิด 4-5 คนมาประหารเราชอบ เราบ่ผิดท่านมาล้างดาบนั้นคืนสนอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น