No data was found

ศาลตัดสิน “Johnny Depp” ชนะคดี ฟันค่าเสียหายจุก 515 ล้านบาท

Johnny Depp, จอห์นี เดปป์, Amber Heard,​ แอมเบอร์ เฮิร์ด, ศาลแฟร์แฟ็กซ์, หมิ่นประมาท

กดติดตาม TOP NEWS

"Johnny Depp" ในที่สุดป๋าก็ชนะคดีอดีตภรรยาอย่าง Amber Heard สักที หลังพิจารณาคดีต่อเนื่องนานถึง 6 สัปดาห์ พร้อมฟันค่าเสียหาย 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“Johnny Depp” จบคดีมหากาฬ 6 สัปดาห์ในการหาความจริง ในที่สุด ศาลก็ตัดสินให้ป๋าเดปป์เป็นฝ่ายชนะคดี และได้รับความเป็นธรรมสักที แถมยังฟันค่าเสียหายอดีตภรรยาอย่าง Amber Heard เบา ๆ 15 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 515 ล้านบาท) ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

ในที่สุด “Johnny Depp” ก็พ้นมลทินสักที หลังฟาดฟันคดีกระฉ่อนโลกในชั้นศาลเมืองแฟร์แฟ็กซ์ยาวนานถึง 6 สัปดาห์ กับอดีตภรรยา Amber Heard ล่าสุด ศาลได้ตัดสินให้ป๋าเป็นผู้ชนะคดีและ Amber Heard จะต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวน 15 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว ๆ 515 ล้านบาท) ซึ่งหลังจากการพิจารณาคดี จอนห์นี เดปป์ ได้กล่าวคำสั้น ๆ ว่า “ขอบคุณคณะลูกขุนที่มอบชีวิตที่เสียไปคืนให้กับผม”

 

 

 

จุดเริ่มต้นในการตัดสินคดียาวนานในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ จอนห์นี เดปป์ ฟ้องร้องอดีตภรรยากว่า 50 ล้านดอลลาร์ในข้อหาหมิ่นประมาทจากการที่แอมเบอร์ เขียนบทความเขาว่าเป็นพวกชอบใช้ความรุนแรง ถึงแม้จะไม่ได้กล่าวตรง ๆ แต่ก็เป็นอะไรที่ทราบกันดีว่าเนื้อหาดังกล่าวระบุถึงเขาโดยตรง ซึ่งหลังจากบทความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ชีวิตจอนห์นี เดปป์พังทลายลงในพริบตา ต้องสูญเสียทุกอย่างวงการภาพยนตร์และโฆษณาต่างยกเลิกสัญญาและตีตัวออกห่างอย่างชัดเจน (ยกเว้น Dior) เขาจึงตัดสินใจฟ้องร้อง เพื่อทวงชีวิตและความยุติคืน

 

 

 

Johnny Depp, จอห์นี เดปป์, Amber Heard,​ แอมเบอร์ เฮิร์ด, ศาลแฟร์แฟ็กซ์, หมิ่นประมาท

 

 

 

นอกจากนี้ “Johnny Depp” ยังได้ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลส่วนตัว โดยระบุว่า “6 ปีที่แล้ว ชีวิตผม ลูก ๆ คนใกล้ตัวผม คนที่สนับสนุนผมและเชื่อในตัวผมเสมอมาได้เปลี่ยนไปเพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น การกล่าวหาว่า ผมเป็นคนผิด สื่อต่าง ๆ ได้ตีข่าวเหล่านั้นจนทำให้หลายคนเกลียดชังผมอย่างไม่รู้จบ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการตัดสินใด ๆ ก็ตาม แต่เพียงแค่นาโนวินาที มันก็สามารถเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกจนทำลายชีวิตและอาชีพนักแสดงของผมอย่างย่อยยับ

 

 

 

 

 

 

6 ปีต่อมา คณะลูกขุนก็ได้มอบชีวิตผมให้กลับคืนมาอีกครั้ง และผมอยากจะขอรับมันอย่างนอบน้อม การที่ผมตัดสินใจที่จะสู้คดีนี้ แม้จะรู้ดีว่าจะต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนาม และถูกจับจ้องด้วยสายตาของคนทั่วโลกนั้นเป็นการตัดสินใจที่คิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว เดิมที ความตั้งใจของผม คือ เปิดเผยความจริงต่อสาธารณชน โดยไม่เกี่ยวว่าจะชนะคดีหรือไม่ การพูดความจริงเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำ ทั้งหมด เพราะ ผมติดค้างมันกับลูก ๆ ของผมและผู้คนที่ยังคงเชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา และผมรู้สึกถึงความสงบสุขของจิตใจได้ในที่สุด เมื่อผมสามารถทำแบบนั้นได้

 

 

 

Johnny Depp, จอห์นี เดปป์, Amber Heard,​ แอมเบอร์ เฮิร์ด, ศาลแฟร์แฟ็กซ์, หมิ่นประมาท

ผมรู้สึกถึงความรัก แรงซัพพอร์ต และความใจดีเหล่านั้นจากทั่วทั้งโลก ผมหวังอย่างยิ่งว่าการเปิดเผยความจริงในครั้งนี้จะช่วยให้ชายและหญิงไม่มากก็น้อยที่กำลังประสบปัญหาเดียวกับที่ผมเคยเผชิญ รวมไปถึงคนที่สนับสนุนพวกเขา อย่าได้ยอมแพ้ และผมก็หวังเช่นกันว่าสถานะของผมจะถูกเปลี่ยนกลับไปเป็นผู้บริสุทธิ์ ทั้งภายในสายตาของศาลและสื่อ

 

 

 

 

ผมอยากจะขอบคุณความทุ่มเทอันสูงส่งของผู้พิพากษา, คณะลูกขุน และเจ้าหน้าที่ในชั้นศาล ที่ได้สละเวลาอันมีค่าของพวกเขา เพื่อให้ทั้งหมดดำเนินมาถึงจุดนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมกฎหมายที่ขยันขันแข็งและไม่เคยไหวเอนของผมที่ทำงานของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยมในการช่วยเผยความจริงนี้ สิ่งดี ๆ กำลังจะมาในไม่ช้า และเรื่องราวบทใหม่ของชีวิตผมกำลังจะเริ่มต้นเช่นกัน Veritas numquam perit. ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย”

 

 

 

Johnny Depp, จอห์นี เดปป์, Amber Heard,​ แอมเบอร์ เฮิร์ด, ศาลแฟร์แฟ็กซ์, หมิ่นประมาท

ในขณะที่ Amber Heard ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันรู้สึกใจสลายอย่างมากเลยค่ะที่หลักฐานมากมายกองเป็นภูเขาก็ยังไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับอิทธิพล และการแกว่งเอนความยุติธรรมของอดีตสามีฉัน ฉันเสียใจมากที่แพ้คดีนี้ มันเป็นความล้มเหลว แต่ฉันกลับเศร้ายิ่งกว่าที่ดูเหมือนฉันกำลังจะเสียสิทธิ์ที่ฉันควรจะได้ในฐานะพลเมืองอเมริกัน ที่จะพูดอะไรได้อย่างอิสระเสรีและเปิดกว้าง”

 

 

 

Johnny Depp, จอห์นี เดปป์, Amber Heard,​ แอมเบอร์ เฮิร์ด, ศาลแฟร์แฟ็กซ์, หมิ่นประมาท

 

 

ข้อมูล : John ny Depp และ nbcnews

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายอนันต์ชัย" ลั่นอยากมีเรื่อง เดี๋ยวจัดให้ ฮึ่ม "เชื่อมจิต" เรียงข้อหาเอาผิดไว้แล้ว
ป.ป.ช.ชี้มูลผิด "บิ๊กปตท."กับพวก รับสินบน "บ.โรลส์-รอยซ์"
"สมาคมธนาคารไทย" เตรียมพิจารณาแนวทางเพิ่ม ช่วยเหลือ "ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง" ลดภาระทางการเงิน
สวยสังหาร นักแม่นปืนสาวกะเหรี่ยง สุดโหด แบกอาวุธซุ่มยิงแบบกองโจร รัวใส่ทหาร SAC
"ส.ต.ต.หญิง" โพสต์อัปเดตชีวิตอาการล่าสุด หลังป่วยหนักเป็นซึมเศร้า ตอนนี้เตรียมเริ่มงานที่ใหม่แล้ว
AI บูม หนุนใช้ก๊าซเพื่อผลิตไฟฟ้า พุ่งในอีก 5 ปีหน้า
UN เรียกร้องนานาชาติสอบสวนการเสียชีวิตที่รพ.ในกาซา
"วลัยพร ช่วยยก" เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน ... ยก "ห้าดาว" เป็นธุรกิจแห่งโอกาส
“วันนอร์” เตือนอย่าดันทุรัง ชงแก้รธน. รอทำประชามติก่อน
กาซา ทารกรอดปาฏิหาริย์ จากผ่าคลอดแม่ที่กำลังจะตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น