No data was found

“แอมเบอร์ เฮิร์ด” งานเข้า หลุดรับ ทำร้าย จอห์นนี เดปป์ (คลิป)

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

กดติดตาม TOP NEWS

"แอมเบอร์ เฮิร์ด" งานเข้า หลังศาลไต่ส่วนคดีหมิ่นประมาทต่อ เผยคลิปเสียงหลุดชัดเต็ม 2 หู ยอมรับทำร้าย จอห์นนี เดปป์ จริง

“แอมเบอร์ เฮิร์ด” TOP News กลายเป็นประเด็นเดือดอีกครั้ง หลัง จอห์นนี เดปป์ ยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาทในศาลเมืองแฟร์แฟกซ์ รัฐเวอร์จิเนีย  ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เปิดหลักฐานเด็ด หลุดชัด มีการทำร้ายร่างกายจริง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แอมเบอร์ เฮิร์ด” นักแสดงดาวชื่อดัง นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับภาพลักษณ์ติดตาจาก Aquaman แต่เรื่องราวชีวิตจริงของเธอกลับไม่ได้สวยงามเหมือนภาพยนตร์ หลังมีคดีความกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จอห์นนี เดปป์ อดีตสามี จากกรณีทำร้ายร่างกายแหละหมิ่นประมาท โดยเรื่องตำนานความรักที่จบไม่สวยของทั้งสองคน เริ่มจากการพบเจอกันในการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Rum Diary

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

หลังจากนั้น 2 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นอย่างเป็นทางการ ในปี 2015 แรก ๆ ชีวิตรักทุกอย่างก็ดูสวยงามเหมือนบ่าวสาวป้ายแดง แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มพังทลายลง เมื่อปี 2016 นางเอกสาวยื่นฟ้องหย่า โดยอ้างว่า จอห์นนี เดปป์ ทำร้ายร่างกาย ดูถูกและเหยียมหยามเธอสารพัด พร้อมเรียกร้องค่าเลี้ยงดู 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ/เดือน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) เพราะ ทำให้เธอมีรอยฟกช้ำ ตกงานและถูกเลิกจ้างงานภาพยนตร์และถ่ายแบบ

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

แน่นอนว่า เดปป์ ให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายนักแสดงสาวแต่อย่างใด แต่เป็นแอมเบอร์ต่างหากทำร้ายร่างกายเขา จนต้องผ่าตัดด่วนมาแล้ว หลังจากนั้น นักแสดงสาวก็ถอนฟ้องเดปป์ พร้อมประกาศหย่าร้างแทน โดยเรียกเงินมูลค่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 216 ล้านบาท) โดยระบุว่า จะนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลสองแห่ง คือ ACLU องค์กรที่มุ่งเน้นการหยุดความรุนแรงต่อผู้หญิง และโรงพยาบาลเด็กลอสแองเจลิส แน่นอนว่าขอขนาดนี้ ก็ต้องสนองให้สมใจ เดปป์จ่ายเงิน 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับองค์กรการกุศลโดยตรง โดยที่ไม่ผ่านเจ้าตัว ทำเอานักแสดงสาวหัวร้อนไม่น้อย และทั้งคู่ก็หย่าร้างกันในปี 2017

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะจบเรียบร้อยอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งปี 2019 แอมเบอร์ได้เขียนบทความเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เผยว่า เธอเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำ แม้จะไม่มีการระบุชื่อของจอห์นนี เดปป์ แต่ข้อความเหล่านั้นมีการสื่อความหมายโดยนัยอย่างชัดเจนว่า เดปป์เป็นผู้ใช้ความรุนแรงในครอบครัว ทำให้เขาต้องเสียบท กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ในเรื่อง Pirate of the Caribbean แม้ดีสนีย์จะชี้แจงว่า เป็นเพราะค่าตัวของเดปป์แพงเกินไปก็ตาม เดปป์ จึงเดินหน้าฟ้องนักแสดงสาวต่อ พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจำนวน 87 คลิป และพยานบุคคล ที่ยืนยันไปในทางเดียวกันว่า เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกายเธอเลย

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

จนกระทั่งช่วงต้นปี 2020 มีคลิปเสียงที่ถูกบันทึกตั้งแต่ปี 2015 หลุดบนโลกโซเชียล เผยนักแสดงสาวฉุนจัด ที่เดปป์เดินหนีทุกครั้งที่พวกเขาทะเลาะกัน และมีคำพูดยืนยันว่า เธอทำร้ายร่างกายเขาจริง ๆ ทำเอาโลกโซเชียลโหมกระแส #JusticeForJohnnyDepp ขึ้นมานั่นเอง

ล่าสุด ศาลเวอร์จิเนีย ไต่ส่วนคดีหมิ่นประมาทระหว่าง “แอมเบอร์ เฮิร์ด” กับ จอห์นนี เดปป์ ต่อ พร้อมเปิดคลิปเสียงในชั้นศาล ซึ่งเป็นเสียงทะเลาะกันของอดีตคู่รักประเด็นทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ ในคลิปเสียงหลุดออกมาชัดเจนมาก เธอยอมรับเรื่องว่าได้ทำร้ายเดปป์จริง แต่ไม่ได้ต่อย แต่จบหน้าเขาเท่านั้น

นอกจากนี้ เดปป์ ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า วันนั้นเป็นวันเกิดของแอมเบอร์ แต่เขาดันติดประชุม ซึ่งเขาเองก็ได้บอกกับเจ้าตัวแล้วว่าจะไปสาย ซึ่งทางนักแสดงสาวก็บอกเพียงแค่ว่าให้หยิบไวน์กับกัญชามาให้เธอด้วย จนงานเลี้ยงจบลง เธอก็กระหน่ำด่าและทำร้ายร่างกายเขาเป็นชุด ในขณะที่เขาไม่ได้โต้ตอบกลับแต่อย่างใด และพยายามจะเดินออกจากห้อง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่หยุดตามมาซัดซ้ำต่อเนื่อง สุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหว จนต้องหนีออกจากบ้านไป

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

วันถัดมา เมื่อเดปป์เห็นว่าแอมเบอร์ออกไปนอกเมือง เลยกะจะกลับบ้านไปหยิบเครื่องใช้ส่วนตัวแต่ทาง รปภ. ที่บ้านกลับแจ้งเดปป์ว่า อย่าเพิ่งกลับมาตอนนี้จะดีกว่า พร้อมถ่ายรูปอึบนเตียงให้เขาดู ทำเอาเดปป์ถึงกับอึ้งจนหลุดขำเลยทีเดียว ด้านแอมเบอร์ได้กล่าวหลังจากนั้นว่า นั่นไม่ใช่อึของเธอแต่เป็นของสุนัขที่เดปป์เลี้ยง แต่ทางเดปป์ระบุว่า เขาเลี้ยงเองมากับมือ เขารู้ว่าอุจจาระของสุนัขไม่ได้มีหน้าตาแบบนี้

แอมเบอร์ เฮิร์ด, จอห์นนี เดปป์,​ หมิ่นประมาท

ข้อมูล : Insider และ Independent

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น