No data was found

สงขลา เอาจริง! ประกาศขอความร่วมมือ ประชาชนงดออกจากบ้าน 22.00-04.00น.

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้ว่าฯสงขลา" ออกประกาศขอความร่วมมือประชาชนงดออกจากบ้านช่วงเวลา22.00-04.00 น. ยกเว้นมีเหตุจำเป็นที่หลีกเลี้ยงไม่ได้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิค-19

วันที่30 มิ.ย. 2564 นายวรณัฐ หนูรอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา เปิดเผยว่า คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา มีประกาศขอความร่วมมือจากประชาชนงดออกจากเคหะสถานตั้งแต่เวลา 22.00-04.00 น.

 

เว้นแต่เพื่อประโยชน์ในการรักษาพยาบาล การขนส่งสินค้าที่จำเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าทางการเกษตร ปศุสัตว์ อาหารสัตว์แก๊สหุงต้ม น้ำมันเชื้อเพลิง วัสดุสิ่งพิมพ์ วัสดุก่อสร้าง เครื่องจักรก่อสร้าง การไปรษณีย์ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ กู้ชีพกู้ภัยฉุกเฉิน รถพยาบาลรถขนส่งเงินของธนาคาร สถาบันการเงิน การประกอบอาชีพเป็นปกติ พนักงานเจ้าหน้าที่ ซึ่งอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ผู้เดินทางโดยอากาศยาน หรือรถโดยสารสาธารณะอื่น เมื่อเดินทางถึงแล้วให้กลับที่พักทันที หรือผู้มีเหตุจำเป็นอื่นอันหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

นอกจากนี้ให้ร้านอาหาร ตลาดโต้รุ่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าเปิดได้ไม่เกินเวลา 21.00 น.ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.-29 ก.ค.

 

นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ประธานกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา เปิดเผยว่า หลังพบว่าจำนวนผู้ป่วยโควิดเพิ่มขึ้น และกระจายไปหลายพื้นที่ มีการระบาดป็นกลุ่มก้อน เกิดการสัมผัสความเสี่ยงในสถานประกอบการ การร่วมกิจกรรม การเลี้ยงสังสรรค์ และการเดินทางของประชาชนจากพื้นที่เสี่ยง คณะกรรมการฯขอความร่วมมือจากประชาชนงดออกจากเคหสถาน เพื่อควบคุมความเสี่ยงจากการสัมผัส กิจกรรมการรวมกลุ่ม เพื่อให้การควบคุมโรคมีความต่อเนื่อง

 

สำหรับตัวเลขผู้ติดเชื้อของสงขลายังพุ่งสูงไม่หยุด โดยผลการตรวจหาเชื้อประจำวันที่ 30 มิ.ย.พบผู้ติดเชื้อรวม 157 ราย

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบแล้ว "จักร เขาบายศรี" มือกราดยิงกลางงานสงกรานต์สัตหีบ ทำคนเสียชีวิต
อิหร่าน เตรียมพร้อม รับมืออิสราเอล
ยูเครนร้องขอ ประกันความปลอดภัยเหมือนอิสราเอล
อิสราเอลมีทางเลือกอะไรบ้างที่จะใช้ตอบโต้อิหร่าน
ยูเออียืนยัน ไม่ได้ทำฝนเทียมก่อนน้ำท่วมดูไบ
ผู้ช่วย ผบ.ตร.เปิดการประะชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบปรับตามพระราชกำหนดบริษัทบริหารสินทรัพย์
กต.ตร.พัทยา สืบสานวัฒนธรรม รดน้ำขอพรผู้ใหญ่เทศกาลสงกรานต์
นายก อบจ. ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ บางเตย รับฟังความเดือดร้อนประชาชน กระทบหนักจากน้ำเค็ม ทะลักเข้าพื้นที่
ทนายกระดูกเหล็ก พาผู้รับมอบอำนาจ จากเจ้าของที่ดินบนเกาะล้าน ติดตามความคืบหน้า การดำเนินคดีเอาผิด ผู้บุกรุกที่ดิน 1 ไร่เศษ
สืบจังหวัดชลบุรี รวบแล้ว จักร เขาบายศรี หลังกราดยิงงานสงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3 หลังหนีกบดาน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น