No data was found

“บิ๊กแป๊ะ” เปิดโครงการ “โควิด ติดล้อ ถึงเตียง” ช่วยผู้ป่วยตกค้าง

กดติดตาม TOP NEWS

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดโครงการ "โควิด ติดล้อ ถึงเตียง" ช่วยประสานหาเตียงให้ผู้ป่วยติดเชื้อที่ตกค้างอยู่ตามบ้าน ลดการสูญเสีย

วันที่ 30 มิ.ย. 2564 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม. โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ทำให้การติดต่อหาเตียงเพื่อรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิดเป็นไปอย่างยากลำบาก และเพื่อลดการสูญเสียที่เกิดขึ้น “เพจจักรทิพย์คนทำงาน” ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือ และประสานงานให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิดผ่าน “โครงการโควิด ติดล้อ ถึงเตียง” อัพเดทสถานการณ์ล่าสุด

 

ขณะนี้เตียงสำหรับผู้ป่วยกลุ่มสีเหลืองและกลุ่มสีแดง ค่อนข้างประสานงานได้อย่างลำบาก แต่ทางเพจ “จักรทิพย์คนทำงาน” จะไม่หยุด เราจะพยายามในการประสานงานหาเตียงให้ผู้ป่วยกันอย่างเต็มที่ต่อไป และส่วนผู้ป่วยในกลุ่มสีเขียว ทางเราจะยังพอช่วยประสานงานให้ได้ ท่านใดที่ต้องการความช่วยเหลือในการติดต่อหาเตียง ให้ทัก inbox ของทางเพจเข้าแจ้งรายละเอียด เพื่อความรวดเร็วในการประสานงาน ดังนี้ ชื่อและนามสกุล /ที่อยู่ปัจจุบัน /ผลการตรวจโควิดครั้งล่าสุด /ภาพถ่ายบัตรประชาชน /สิทธิในการรักษาพยาบาลต่างๆ /อาการปัจจุบัน

 

สุดท้ายนี้ ขอฝากให้ทุกท่านดูแลระมัดระวังตัวเองอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ และบุคลากรด่านหน้าที่ทำงานกันอย่างหนัก ส่วนผมและทีมงานทุกคนจะร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

ทั้งนี้ “โครงการโควิด ติดล้อ ถึงเตียง” เพื่อเร่งกระจายความช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อที่ตกค้างในพื้นที่ต่างๆ ณ ปัจจุบันได้ให้ความช่วยเหลือส่งตัวไปรักษาทั้งในโรงพยาบาลรัฐ โรงพยาบาลเอกชน และโรงพยาบาลสนามแล้ว มากกว่า 50 ราย โดยทำงานร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน ตัวแทนจากมูลนิธิ และตัวแทนจากภาคประชาชนในการประสาน และยังมีโครงการกล่องปันสุข โดยเป็นการมอบถุงยังชีพไปยังกลุ่มผู้ป่วยติดเชื้อที่ยังคงรอการหาเตียง และผู้ที่ต้องกักตัวที่เฝ้ารอดูอาการ เนื่องจากเป็นกลุ่มคนที่ไม่สามารถออกมาใช้ชีวิตภายนอกได้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น