No data was found

“M-Flow” ขยายเวลา สมาชิกรับส่วนลด 20% ถึง 10 มิ.ย. 65 นี้

M-Flow

กดติดตาม TOP NEWS

"M-Flow" การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ประกาศข่าวดี ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น ขยายเวลา สมาชิกรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ถึง 10 มิ.ย. นี้

“M-Flow” m flow ลง ทะเบียน m-flow thailand เรียกได้ว่า เป็นข่าวดีแก่คนให้รถใช้ถนนและต้องผ่านด่านเก็บเงินอยู่เป็นประจำอย่างแน่นอน เมื่อทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ประกาศข่าวดี ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น อย่าง M-Flow ขยายเวลาสมาชิก รับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2565 มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติมอีกไหม เช็คเลยที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ระบบ M Flow เป็นระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น (Free Flow) ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดบนทางด่วนและมอเตอร์เวย์ โดยการใช้เทคโนโลยี AI มาพัฒนาระบบจัดเก็บค่าผ่านทางด้วยกล้องตรวจบันทึกภาพป้ายทะเบียนรถ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลแบบ Video Tolling แทนการเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบระบบไม้กั้น ทำให้ผู้ใช้รถยนต์สามารถขับขี่ผ่านบริเวณด่านฯ โดยไม่ต้องหยุดหรือชะลอรถ ด้วยความเร็วได้ถึง 120 กม./ชม. ช่วยระบายรถได้ 2,000 – 2,500 คัน/ชม./ช่องทาง เร็วขึ้นกว่าระบบเดิมที่ใช้อยู่ถึง 5 เท่า

 

 

รองรับการใช้งานกับรถยนต์ทุกประเภทที่ได้รับอนุญาตให้วิ่งบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหรือทางพิเศษ ทั้งรถยนต์ 4 ล้อ รถยนต์ 6 ล้อ และรถยนต์มากกว่า 6 ล้อขึ้นไป โดยชำระค่าธรรมเนียมผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หลังการใช้บริการ หรือ ระบบ Post Paid ทั้งแบบชำระเป็นรายครั้งหรือชำระตามรอบบิล รวมไปถึงการชำระผ่านเว็บไซต์หรือโมบายแอปพลิเคชันของระบบ M Flow ตลอดจนการชำระด้วยระบบ QR Code และการชำระผ่านระบบตัดเงินอัตโนมัติ

 

 

M-Flow

 

 

 

 

โดยในปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ผู้ใช้ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 ของกรมทางหลวง ได้แก่

  • ด่านทับช้าง 1
  • ด่านทับช้าง 2
  • ด่านธัญบุรี 1
  • ด่านธัญบุรี 2

จะได้สัมผัสมิติใหม่ของการให้บริการ ซึ่งกรมทางหลวง และการทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้บูรณาการการทำงานให้เป็นรูปแบบและมาตรฐานเดียวกัน (Single Platform System) เพื่อเตรียมขยายผลนำระบบ M Flow ไปใช้กับทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองและทางพิเศษ ในเส้นทางอื่น ๆ ต่อไป

 

 

และล่าสุดทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความประกาศข่าวดีแก่ผู้ใช้งานระบบ M Flow ว่า M Flow ขยายเวลาสมาชิก รับส่วนลด 20% ทุกเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2565 หรือจนกว่าจะครบตามจำนวนที่กำหนด นั่นเอง งานนี้ใครที่ใช้ระบบจัดเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบนี้อยู่แล้ว อย่าลืมสมัครสมาชิกและใช้งานกับส่วนลดกันได้เลย

 

 

 

 

M-Flow

 

 

 

M-Flow

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ร่วมสนับสนุน "ยังมีเรา-ท็อปนิวส์-ไทยสมาย กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา สร้างอนาคตที่ดีให้เยาวชน
สหรัฐไฟเขียวอิสราเอลโจมตีราฟาห์แลกตอบโต้อิหร่านแบบจำกัด
ประชาชน แห่ดูขบวนแห่พญายม หนึ่งเดียวในโลก ประเพณีที่สืบทอดมายาวนาน วันไหลสงกรานต์ชาวบางพระ จังหวัดชลบุรี
สาวโพสต์เล่าวินาทีชีวิต หลังนั่งรถฝ่าดงควัน "แอมโมเนีย" รั่วโรงน้ำแข็ง
หนุ่มน้อยวัย 12 ปี ขับรถย้อนศรเสียหลักชนฟุตบาทก่อนเหินพุ่งชนเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ สาหัส
"บิ๊กต่าย" เข้าพบ "นายกฯ" หึ่งคุยคดี "บิ๊กโจ๊ก" หารืออำนาจ "ก.ตร." ลงโทษนายตำรวจ
กรมพัฒน์ จัดหลักสูตร Up-Skill ดิจิทัล EV และRobot นำร่องใน 14 นิคมอุตสาหกรรม
“ระวัง” จอง โรงแรม-รีสอร์ท บนเพจปลอม ใครเสียท่าแล้ว แจ้งมาที่ “สอบสวนกลาง”
"วันนอร์" ลั่นไม่ยึดติดตำแหน่ง ต้องรักษาเกียรติรัฐสภา หลังมีกระแสข่าวขอปรับเปลี่ยนเก้าอี้ปธ.สภาฯ
"นายกฯ" ขอบคุณทุกหน่วยงาน ดูแลความปลอดภัยประชาชนช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น