No data was found

เปิดอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ว่าฯจันทบุรีร่วมตัดริบบิ้นพิธิเปิด ห้างเซ็นทรัลจันทบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ว่าฯจันทบุรีร่วมตัดริบบิ้นพิธิเปิด 26 พฤษภาคม 2565 ห้างเซ็นทรัลจันทบุรีเปิดแล้วอย่างเป็นทางการนำคาราวานสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมายพร้อมรถหรูแบรนด์ดังให้ชาวจันท์ได้สัมผัสใกล้ชิด

นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ร่วมตัดริบบิ้นเปิดห้างเซ็นทรัลอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินชมร้านค้าต่างๆภายห้างเซนทรัลจันทบุรี โดยตลอดทั้งวันมีการจัดกิจกรรมแจกแถม รวมถึงชมภาพยนตร์ฟรี ส่วนในตอนเย็นดาราชื่อดัง ญาญ่า มาร่วมกิจกรรมพิเศษโดยได้รับการต้อนรับจากชาวจันทร์ซึ่งเป็นแฟนคลับเป็นจำนวนมาก และตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนจะพบกับกิจกรรมลดแลกแจกแถมมากมายทุกวัน

 

 

บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศจังหวัด เปิดโครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัล จันทบุรี” มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท จิ๊กซอว์ล่าสุดเสริมแกร่งภูมิภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์จันทบุรี” เติมเต็มศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด โดยเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โตรงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

 

 

 

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัล จันทบุรี จะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ ความภูมิใจของเมืองจันท์ที่ชูเสน่ห์เมืองจันท์รอบด้าน โดยเรามีความตั้งใจปั้นให้เป็นมากกว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง บุกเบิก พัฒนาจังหวัด ยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนจันท์ สร้างการเติบโตในทุกด้าน พร้อมนำความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 40 ปี มาพัฒนาโครงการ เพื่อเติมเต็มการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตให้คนจันท์ สะท้อนเอกลักษณ์ ชูสเน่ห์ของเมืองจันท์ให้เฉิดฉาย ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก พร้อมทั้งร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น ดึง Local essence ร่วมสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวให้คนรู้จักเมืองจันท์มากยิ่งขึ้นในหลายมิติ ช่วยผลักดันเศรษฐกิจจังหวัด เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชนในจังหวัด สะท้อนพันธกิจองค์กรที่เรายึดมั่นมาตลอด คือ Imagining better futures for all และเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับคนจันท์ สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ สมกับคอนเซ็ปต์มหัศจรรย์จันทบุรี” นางสาววัลยากล่าว

 

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น