No data was found

“อัจฉริยะ” โร่แจ้งกองปราบเอาผิด “กระติก” เพิ่มฐานให้การเท็จ

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบ เอาผิดกระติก ข้อหาให้การเท็จ พร้อมเตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ เปิดตัวเป็นที่ปรึกษาให้แม่แตงโม

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสาว อิจรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก อดีตผู้จัดการส่วนตัว ของแตงโม นิดา ในข้อหาให้การเท็จ จากกรณีการแก้ไขเวลารูปถ่ายบนเรืองสปีทโบ๊ท ซึ่งเป็นพยานหลักฐานชิ้นสำคัญ ในคดีการตายของแตงโม เพื่อให้ตำรวจกองปราบปราม ดำเนินการตรวจสอบรูปถ่ายและสอบสวนกระติก

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายอัจฉริยะ กล่าวว่า การที่ตนเองนำผู้เชี่ยวชาญลงเรือสปีดโบ๊ทถ่ายภาพเปรียบเทียบความสูงของป้ายโฆษณากับต้นไม้ และนำไปเปรียบเทียบกับรูปถ่ายของแตงโมกับกระติก พบว่าภาพถ่ายของแตงโมกับกระติกนั้นเป็นภาพจริงไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด แต่ผู้เขี่ยวชาญ ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่มีการแก้เวลาถ่ายภาพ ดังนั้น จึงต้องแจ้งความเอาผิดกับกระติก และให้ตำรวจตรวจสอบภาพว่ามีการแก้ไขเวลาหารือไม่

ส่วนเรื่องรูปคดี ตนยังสงสัยการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานดีเอ็นเอของคนบนเรือ ที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เก็บมาครบทุกคน โดยเฉพาะนายโรเบิร์ต ที่ตนคิดว่าน่าสงสัยมากที่สุด เพราะมีทั้งรอยบาดแผล เจ้าหน้าที่ไม่เก็บดีเอ็นเอ ทั้งยังมีการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนก็สงสัยว่าที่กระติก บอกว่า ปออยู่กับแตงโมบนเรือนั้น ตนคิกว่าไม่ใช่ปอแต่น่าเป็นโรเบิร์ต และน้าจะมีการทำเลาะกันจริง

นอกจากนี้นายอัจฉริยะ ยังระบุอีกว่า ในวันำรุ่งนี้ที่จะมีการแถลงข่าวกับทีมทนายของพรรคไทยศรีวิไลย์ของ ส.ส.เต้ เพื่อเปิดตัวเป็นที่ปรึกษาของคุณแม่คดีแตงโม เวลา11:00 น.ที่รัฐสภา ยืนยันว่าไม่มีทนายกฤษณะเข้ามาร่วมทีมทนาย เนื่องจากไม่มีประสบการณ์ในการทำคดีรูปแบบนี้ อีกทั้งชอบทำคดีให้มั่วไปหมด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้คุณแม่ภนิดา ระบุจะฟ้องทนายเดชา สื่อมวลชน และอีกหลายๆคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโมจริงหรือไม่ นายอัจฉริยะก็ระบุว่า หากคุณแม่ให้ตนเป็นที่ปรึกษาคดีนี้ คุณแม่ต้องอยู่นิ่งๆ ส่วนเรื่องคดีความให้ปล่อยเป็นหน้าที่ของตนและทีมทนายความ รวมทั้งขอให้สื่อมวลชนสบายใจได้ว่าจะไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแม้แต่ทนายเดชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น