No data was found

เปิดใจ”บังแจ็ค” เดินหน้าสู้ความจริง แฉคลิปใหม่ “แตงโม” ร้องขอชีวิตจากชายนิรนาม

กดติดตาม TOP NEWS

บังแจ็ค เผยคลิปลับของแตงโม ระบุ แตงโมบอกโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้ยืนยันไม่หิวแสง แต่ต้องการออกมาช่วยแตงโมและคุณแม่ เพราะเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธว่า ไม่มีการโอนเงินให้คุณแม่อย่างแน่นอน

ทีมข่าว Top News ได้วิดีโอคอล ถาม แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ หรือ “บังแจ็ค” ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์โทรศัพท์แตงโม ให้เห็น โดยยอมรับว่าสงสารนางภนิดา (แม่แตงโม) ยืนยันแม่ทำอะไรกับมือถือไม่เป็นเลย ไม่รู้รหัสด้วยซ้ำ พร้อมทั้งระบุวว่าไม่ได้โอนเงินให้แม่ตามที่เป็นข่าว ตนเองอาสาช่วยเพียงเพราะเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกันไม่เพียงเท่านั้น บังแจ็คยังระบุอีกว่า “… แม่เป็นคนที่น่าสงสาร ลูกเสียทั้งคน ทนายไม่เข้าข้างคุณแม่ ตนก็ควรเห็นใจ ทนายเดชาเสมือนเป็นทนายของผู้ต้องหา

ที่ผ่านมามีหลายคนออกมาช่วยหาพยานลักฐาน เช่น ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ , อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หรือตัวผมเอาไปให้ เขาพูดตลอดว่าหลักฐานเท็จ สร้างขึ้นมา ตัดต่อ ปลอม เหมือนถูกจ้างมาจากฝั่งคนบนเรือ หรือ ตร. ไม่ใช่ฝั่งคุณแม่ ซึ่งหลังๆ ตร.แถลงข่าวมา คุณแม่เริ่มไม่ค่อยโอเคแล้ว คุณแม่ก็เลือกปรึกษาตน …” ทั้งนี้บังแจ็คยังยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นว่า ไม่มีการโอนเงินให้คุณแม่อย่างแน่นอน และท้าให้เอาหลักฐานมาโชว์ ยืนยันว่าไม่มีจริงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าบังแจ็คใช้วิธีการใด ในการกู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของคุณแตงโม บังแจ๊คเปิดเผยว่า มีทีมงานดูแลเรื่องนี้ให้และตรวจสอบพบว่ามีการลบรูป ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นจำนวนกว่า 4,000 ภาพ และขณะนี้ก็กำลังดำเนินการ ในการกู้ภาพที่ถูกลบกลับคืนมา

เมื่อถามต่อว่า มีหลักฐานอะไร ที่เชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรม บังแจ็คระบุว่า มีหลักฐานที่บ่งชี้ว่าแตงโมถูกหลอกให้ไปรับงานแม้ว่าก่อนหน้านี้กระติกจะออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ก็ตาม แต่หลักฐานในโทรศัพท์มือถือของแตงโม ยืนยันชัดเจนว่า เหตุการณ์วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เกิดอะไรขึ้นซึ่งแตงโมถูกทำร้าย ทั้งร่างกายและจิตใจ

และยังมีอีกหลายอย่างในคดีที่ผิดปกติ สำคัญไปกว่านั้นตนได้เจอคลิปของคุณแตงโม กำลังร้องขอชีวิตจากจากชายนิรนาม ซึ่งไม่ใช่ผู้ชาย 3 คนบนเรือ แต่เป็นผู้ชายที่เคยปรากฏ ตามข่าวในคดีของคุณแตงโมมาก่อนหน้านี้

โดยในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ บังแจ็คยังระบุว่า เตรียมที่จะเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมาทวงคืนความยุติธรรมให้กับแตงโม แม้ว่าตนจะถูกรวบ หรือติดคุก ตนก็พร้อมที่จะเดินทางกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน ส่วนจะเดินทางกลับในวันไหนนั้นยังไม่ขอเปิดเผย

ส่วนกรณีที่ถูกตราหน้าว่าเป็นมิจฉาชีพ และหลายคนไม่ให้ความเชื่อถือ รวมทั้งยังกลายเป็นบุคคลหนีหมายจับ ซึ่งบังแจ็คระบุว่า ไม่ได้สนใจหรือให้ราคาคนกลุ่มนี้ เพราะสุดท้ายตนมีเจตนา ที่จะทวงคืนความยุติธรรมให้กับแตงโมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก.เกษตรฯ" คิกออฟหลักสูตร "วกส. รุ่นที่ 5" ดึง 96 แม่ทัพสุดท็อปวงการเกษตร ร่วมยกระดับสินค้าเกษตรไทย
ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น