No data was found

“ปริญญ์” รับทราบข้อหาเพิ่ม ตร.คุมตัวส่งฝากขังศาลทันที

กดติดตาม TOP NEWS

ปริญญ์ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม หลังผู้เสียหายหญิงสาวเข้าแจ้งความ กระทำอนาจารต่อธารกำนัล ด้านตำรวจคุมตัวฝากขังศาลทันที

เมื่อช่วงเข้าที่ผ่านมา (24 พ.ค.65) นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวในความผิดฐาน “กระทำอนาจารต่อธารกำนัล” ภายหลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลายราย โดยเหตุการณ์คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2556

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้นำรถตู้มาจอดรอรับผู้ต้องหาและนำรั้วเหล็กมากั้นเป็นทางเดินไว้ เพื่อเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังจากสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ปรากฎว่า รถตู้ที่จอดรอรับอยู่ได้ขับวนไปด้านหลัง ซึ่งสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ด้านหน้าสังเกตุเห็นจึง ได้เดินตามไปกระทั่งพบว่า รถตู้ได้วนไปรับนายปริญญ์จริง ก่อนที่ นายปริญญ์ จะรีบเดินขึ้นรถตู้ของตำรวจและไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวที่ สน.ลุมพินี พร้อมเปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า นายปริญญ์ ได้ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้คุมตัวไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น