No data was found

“หมอเหรียญทอง” ชี้ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่เลือก “ชัชชาติ”อย่ารีบต่อต้าน

กดติดตาม TOP NEWS

”หมอเหรียญทอง” ชี้ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่เลือก “ชัชชาติ” อย่ามโนในทางเลวร้ายตั้งป้อมต่อต้าน ต้องให้โอกาสทำงานก่อน เชื่อหากมาด้วยเจตนาร้ายไม่ได้ใส่ใจความมั่นคงของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จะอยู่ไม่ได้เองและอาจไม่มีแผ่นดินอยู่

น.พ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กข้อความว่า อย่าเพิ่งมีอคติหรือมีมโนภาพจินตนาการไปในทางเลวร้ายว่า ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ และคณะจะมาบ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ถึงแม้เราอาจจะไม่ไว้วางใจหรือมีความรู้สึกหวาดระแวงพวกเขาก็ตาม เราต้องยอมรับว่าเสียงส่วนใหญ่เลือกเขามา ขณะเดียวกันการที่เขามาจากเสียงส่วนใหญ่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจ สิ่งที่เขาจะทำยังคงต้องเป็นไปตามครรลองคลองธรรมตามกฎหมาย เพื่อชาติบ้านเมือง การที่ผู้ว่าฯ กทม.และคณะจะประสบความสำเร็จหรือบริหารราชการเมืองไปได้ด้วยดีนั้น ผู้ว่าฯ กทม และคณะจะต้องคำนึงถึงความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วย หาก ผู้ว่าฯ กทม และคณะ หาได้ใส่ใจ ไม่ใยดียี่หระต่องานรักษาความมั่นคงและความสงบสุขเรียบร้อยของเมือง คือ กทม. แล้ว ผู้ว่าฯ กทม.และคณะก็จะประสบปัญหาร้ายแรงจนไม่อาจดำรงอยู่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมขอความกรุณาท่านทั้งหลายอย่าเพิ่งตั้งป้อมต่อต้าน เราไม่ไว้วางใจ หวาดระแวงเขาได้ แต่เราต้องให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย ความมุ่งมั่นของเขานั้นอาจเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ หาได้เป็นไปตามที่ท่านทั้งหลายกังวลก็เป็นได้ ทั้งคุณสมบัติส่วนตัว ความรู้ความสามารถก็เพียบพร้อม กทม.อาจจะดีกว่าในอดีตที่ผ่านมาอย่างยิ่งยวดเสียด้วยซ้ำ หากเราเป็นคนดี เราต้องมีเหตุผล มีจิตใจที่เป็นธรรม แม้เราจะระแวง แต่เราต้องให้โอกาสนะครับ

ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ แต่อยากจะบอกว่าบ้านเมืองไม่ได้เป็นของพวกเราแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่บ้านเมืองเป็นของส่วนรวม หากเขามาด้วยเจตนาร้าย มันจะแสดงออกให้เห็นเป็นที่ประจักษ์เอง หากเขาไม่ได้ใส่ใจยี่หระต่อความมั่นคงของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พวกเขาก็จะอยู่ไม่ได้ ทั้งอาจไม่มีแผ่นดินอยู่เสียด้วยซ้ำ แต่หากเขามีความจริงใจจงรักภักดีเหมือนเรา เราอาจจะยินดียิ่งเสียด้วยซ้ำที่จะมี ผู้ว่าฯ กทม และคณะมาร่วมด้วยช่วยกันกับเราในการปกบ้านป้องเมืองพิทักษ์ราชันเสียด้วยซ้ำ ลองพิจารณาข้อคิดข้อเสนอของผมดูนะครับ…ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ เพียงแต่เป็นคนมีเหตุมีผล ไม่ดัดจริตเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น