No data was found

“หุ้นกู้ ปตท.” เปิดจองแล้ววันนี้ รับดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี

หุ้นกู้ ปตท. จอง หุ้น ป ต ท

กดติดตาม TOP NEWS

"หุ้นกู้ ปตท." เปิดจองแล้ววันนี้ ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 หุ้นกู้อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี กำหนดจ่ายทุก 6 เดือน ซื้อได้ผ่านธนาคาร 5 แห่ง

“หุ้นกู้ ปตท.” จอง หุ้น ป ต ท ซื้อ หุ้น ป ต ท ปตท. พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน  แก่ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป เปิดจองซื้อแล้ววันนี้ ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 ผ่านสถาบันการเงิน 5 แห่ง โดยกำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท ไม่จำกัดมูลค่าการจองซื้อ (ยกเว้นยอดจองซื้อเต็มตามวงเงินที่บริษัทต้องการออก) ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“หุ้นกู้ ปตท.” ปตท. พร้อมออกและเสนอขายหุ้นกู้อายุ 7 ปี สำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน ด้วยอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ AAA (tha) จากบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดสำหรับตราสารหนี้ที่ออกในประเทศไทย สามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 โดยกำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท ไม่จำกัดมูลค่าการจองซื้อ (ยกเว้นยอดจองซื้อเต็มตามวงเงินที่บริษัทต้องการออก) ผ่านสถาบันการเงิน 5 แห่ง ได้แก่

  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

ผ่านทั้งช่องทางสาขาของธนาคารและช่องทางออนไลน์

 

 

โดยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ขอขอบคุณนักลงทุนผู้ถือหุ้นกู้เดิมที่ได้ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นกู้รอบใหม่ของ ปตท. เมื่อวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ การดำเนินธุรกิจ และการยึดมั่นในหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ ปตท. ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนเสมอมา

 

 

หุ้นกู้ ปตท. จอง หุ้น ป ต ท

 

 

 

‘สำหรับนักลงทุนประชาชนทั่วไป ปตท. มีความพร้อมเปิดจองซื้อหุ้นกู้ ปตท. อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ AAA (tha) จาก ฟิทช์ เรทติ้งส์ เปิดให้จองซื้อได้ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 ผ่านสถาบันการเงิน 5 แห่ง ทั้งช่องทางสาขาของธนาคารและช่องทางออนไลน์ โดย ปตท. เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนประชาชนทั่วไป ที่ต้องการลงทุนในตราสารที่ออกและเสนอขายโดยบริษัทที่มีความมั่นคง และมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมอีกด้วย’ นางสาวพรรณนลินกล่าว
สำหรับผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มีกำหนดจองซื้อขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท โดยไม่จำกัดมูลค่าการจองซื้อของนักลงทุนแต่ละราย (ยกเว้นยอดจองซื้อเต็มตามวงเงินที่บริษัทต้องการออก) สามารถติดตามรายละเอียดจากหนังสือชี้ชวนการเสนอขายได้ที่ www.sec.or.th หรือสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ ดังนี้
  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ยกเว้นสาขาไมโคร) โทร. 1333
  • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-111-1111
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โทร. 1572
  • ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-888-8888 ต่อ 819
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โทร. 02-777-6784

 

 

 

หุ้นกู้ ปตท. จอง หุ้น ป ต ท

 

 

 

หุ้นกู้ ปตท. จอง หุ้น ป ต ท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น