No data was found

สุดระทึก ไฟไหม้ “รถเมล์” ผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิต กระโดดหนีตาย

กดติดตาม TOP NEWS

ที่จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้รถเมล์ รังสิต-อนุสาวรีย์ ที่มีผู้โดยสารกว่า 30 ชีวิต ทุกคนต้องกระโดดหนีตาย แต่ผู้โดยสารหญิงถูกไฟลวกเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 23 พ.ค.65 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเมล์สาย ปอ.522 รังสิต-อนุสาวรีย์ ทะเบียน 16-1998 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอำนาจ วังยูโซ๊บ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ถนน งามวงศ์วาน ขาเข้า มุ่งหน้า แยก พงษ์เพชร อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครนนท์ มูลนิธิร่วมกตัญญ เข้าตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารจอดอยู่ริมฟุตบาทเพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ สภาพรถถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบถังแก๊ส NGV อยู่บนหลังคารถจำนวน 9 ถัง เบื้องต้นมีผู้โดยสารเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่บริเวณแขนจำนวน 1 ราย เจ้าที่กู้ภัยทำการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตรเพื่อทำการช่วยเหลือ

นางนัชชา พันธ์นุช อายุ 54 ปี กระเป๋ารถเมล์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุก็ขับมาตามปกติ ก่อนที่จะจอดส่งผู้โดยสารที่หน้าห้าง ได้ยินเสียงดังคล้ายยางระเบิดที่ด้านหลัง จึงหันไปดูพบว่ามีเปลวไฟและควันพวยพุ่งออกมา จึงรีบบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถ และขอให้ทุกคนโทรเเจ้ง191และรถดับเพลิง ขณะเดียวกันคนขับรถก็ใช้ถังดับเพลิงฉีดน้ำ แต่เพลิงลุกไหม้เร็วมาก จึงไม่สามารถดับได้ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดมาจากอะไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่เขามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำคนขับรถและผู้ที่เกี่ยวข้อง จากนั้นจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดไฟลุกไหม้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น