No data was found

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 รายเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง “นายกเมืองพัทยา”

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 รายเดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง "นายกเมืองพัทยา"

4 ผู้สมัครเดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในวันนี้คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากเมืองพัทยาผ่านพ้นมานานถึง 10 ปี ทำให้ประชาชนมีความตื่นตัวและอยากมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง ขณะที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาทั้ง 4 ราย ต่างก็พากันเดินทางมาใช้สิทธิ์เช่นกัน
เริ่มที่ “เบียร์” ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 3 โบสถ์เซนต์สิโคลัส หน่วยเลือกตั้งที่ 17 โดยเผยไม่ถือเคล็ดและ ไม่มีวิตกกังวลใดๆ โดยพบว่าในช่วงเช้ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยากันอย่างคึกคัก
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 เปิดเผยว่า มาวันนี้ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรมา ส่วนความวิตกกังวลนั้นถือว่าไม่มี เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชา ชนอย่างเต็มที่ การเลือกตั้งในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับประชาชนจะไว้วางใจให้เข้ามาบริหารเมืองพัทยาหรือไม่

อย่างไรก็ตามยังมีเวลาเลือกตั้งไปจนถึงเวลา 17.00 น. ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิลง คะแนนเสียงกันให้มากๆ ตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยเพื่อคัดเลือกคนดีมาความสามารถและความเหมาะสมมาบริหารบ้านเมืองพัทยาต่อไปด้วย
ด้าน นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครอิสระนายกเมืองพัทยา หมายเลข 2 เดินทางเข้าคูหาเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 16 โรงเรียนวัดสว่างฟ้าพฤฒาราม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เพื่อออกสิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา โดยมีเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำหน่วยคอยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบบัญชีรายชื่อ
นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 2 ในนามอิสระ เปิดเผยว่า ในวันนี้รู้สึกมีความกังวลใจเล็กน้อยเนื่องด้วยสภาพดินฟ้าอากาศที่มีฝนตกลงมาเกรงว่าจะทำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งน้อยลง เนื่องด้วยไม่สะดวกในการเดินทาง ทั้งนี้ ภาพรวมถือว่าค่อนข้างมีความมั่นใจเพราะได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาต่างๆ ซึ่งตรงกับนโยบายการทำงานที่สามารถทำได้จากประสบการณ์ตัวเองที่ผ่านมา เสียงตอบรับจากประชาชนให้การตอบรับในการลงพื้นที่หาเสียงเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายคำตอบจะอยู่ที่ประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วน นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครหมายเลข 3 คณะก้าวหน้า ซึ่งมีสิทธิ์เลือกตั้งอยู่ในทะเบียนบ้านหมู่ที่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยสิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ลำดับที่ 245 ได้เดินทางทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก และสมาชิกเมืองพัทยา ที่เขตเลือกตั้งที่ 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 11 ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 5 ปากทางพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 3 มีหน่วยเลือกตั้งจำนวนทั้งสิ้น 38 หน่วยสถานที่ประกอบไปด้วยที่วัดใหม่สำ ราญ เกาะล้าน จำนวน 2 หน่วยโรงเรียนเมืองพัทยา 11 จำนวน 2 หน่วยมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ จำนวน 3 หน่วยโรงเรียนเมืองพัทยา 5 จำนวน 8 หน่วย เซนต์นิโคลัสจำนวน 2 หน่วยสำนักสงฆ์หนองอ้อจำนวน 3 หน่วยที่ทำการชุมชนชุมสาย 1 หน่วยโรงเรียนพัทธยาอรุโณทัย 3 หน่วยโรงเรียนอิสลามพัทยาใต้ 3 หน่วยโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา 6 หน่วยวิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา 4 หน่วยรวมจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 21030 คน

ขณะที่นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเลข 4 ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 19 โรงเรียนเมืองพัทยา 3 สว่างฟ้าพฤฒาราม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่ามกลางประชาชาที่ทยอยเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้พบว่านายสินธ์ไชย มีสีหน้าสดชื่น ยิ้มทักทายสื่อมวลชน พร้อมทั้งกล่าวว่า วันนี้ไม่มีอะไรกังวล รอลุ้นช่วงเย็น เผย ช่วงนี้ตื่นเช้าทุกวัน หลังจากคืนนี้ก็นอนหลับสบายแล้ว
ด้านนายไสว อินแดง อายุ 45 ปี ประชาชนรายหนึ่ง ซึ่งเป็นวิน จยย.รับจ้าง เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีการเลือกตั้ง หลังจากเมืองพัทยาเงียบมานาน 4-5 ปี การเลือกตั้งในครั้งนี้จะช่วยให้ท้องถิ่นเกิดการพัฒนาขึ้นหลังจากนี้

มีรายงานว่าในเวลา 09.00 น.วันนี้ นายปกรณ์ มหรรณพ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะตรวจได้เดินทางมาเยี่ยมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ที่โบสถ์เซนต์นิโคลัส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่าบรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก มีการทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้นายปกรณ์ กล่าวว่าปัจจุบันพบว่าสถานการณ์การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความปกติ ยังไม่มีข้อร้อง เรียนใดๆ จึงอยากเชิญประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านท่าน และเชื่อว่าผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจะทราบช่วงก่อนเวลา 21.00 น.ของวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น