No data was found

“หนุ่ม-ศรราม”เปิดใจ หลังเลิกปาร์ตี้ พร้อมเผย ผู้หญิงแบบไหน ที่จะเป็นรักครั้งใหม่?

กดติดตาม TOP NEWS

พระเอกตลอดกาล “หนุ่ม-ศรราม” พลิกบทบาทชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เลิกปาร์ตี้หนักๆหันตัวเองมาว่าคุณพ่อดีเด่นแห่งชาติ จนได้ฉายา “ซามูไรพ่อลูกอ่อน” มีภาพความอบอุ่น ตื่นมาแต่งตัวให้ลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” ไปโรงเรียนอนุบาลทุกวัน

หนุ่ม-ศรราม”เปิดใจ ผ่านรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” ทางช่องเวิร์คพอยท์ กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม-สุริวิภา” เล่าวิถีใหม่การทำหน้าที่พ่อที่แสนดี พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจที่ “โสด..พร้อมจีบ” ยอมใจอ่อนเปิดโอกาสให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์” ได้เจอลูกสาวเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดมีภาพ น้องวีจิ เข้าโรงเรียนแล้ว วางแผนไว้ยังไง?
“วางแผนไว้คือเลือกโรงเรียนใกล้บ้าน และโชคดีมากได้โรงเรียนใกล้บ้านอนุบาลปรางทิพย์ โรงเรียนของพี่น้ำผึ้ง ทองเจือ น้องสาวพี่พีท ทองเจือ และคุณแม่พี่พีทก็เป็นคุณย่าดูแลโรงเรียนนี้มานานแล้ว และก็สอนภาษาอังกฤษแล้วใกล้บ้านพอดีด้วย”

ข่าวที่น่าสนใจ

ถามถึง น้องวิจี เขามีบ่นถึงคุณแม่บ้างไหม?
“ไม่ครับ…เพราะว่าได้เจอกันตลอด ก่อนเปิดเทอมก็มีโอกาสได้เจอกัน คือแบ่งเวลาให้เจอคุณแม่เดือนละ 2 ครั้ง และคุณแม่เขาเนี้ย วีดีโอคอลหาทุกวันครับ จะกี่เวลาก็ได้ถ้าสะดวกคุยก็คุย และวีจิต้องบอกแบบนี้ว่า ผมจะเรียนว่าโลกสมัยใหม่เนี้ย เด็กเขาเรียนรู้ได้เร็ว โดยที่ผมไม่ต้องไปอธิบายเรื่องระหว่างผมกับคุณแม่เขา และผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปติดใจเอาความ หรือจะพูดอะไรให้ลูกไม่รักแม่ ผมก็จะรับผิดชอบในส่วนของผม ไปโรงเรียน ดูแลค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆ ที่ผมต้องจัดการ”

ณ วันนี้เรายังมีปาร์ตี้อยู่ไหม?
“ไม่แล้วครับ มันเลยเวลามาแล้วครับ มันเลยเวลาสนุกสนานมาแล้วครับ เมื่อก่อนคือยังวัยรุ่นอยูก็ถึงไหนถึงกัน แต่ตอนนี้ด้วยงานด้วยอะไรหลายๆอย่าง มันทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เราคิดว่าเราประมาทไม่ได้ เพราะถ้าไม่งั้นเป็นอะไรไป แม่เรา ลูกเราใครจะดูแลละ อันนี้คือคำปรึกษาที่พี่มอสเคยให้ผมมา เราต้องเบาๆลงวะ อันนี้คือคุยกันตั้งแต่วิจีคลอดเลยครับ มันก็เลยทำให้เราค่อยๆเปลี่ยน”

เมื่อไรจะเปิดใจรักครั้งใหม่?
“ยังไม่ได้คิด แต่ว่าไม่ได้ปิดครับ ผมคิดว่าผมไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักครับในช่วงชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมด คราวเนี้ยมาเจอวิจีเนี้ย ผมคิดว่าวิจีเป็นรักของผม ที่เขาไม่ทำให้ผมอกหัก ผมก็เลยรู้สึกว่าผมเลือกที่จะรักวิจีก่อน ณ เวลานี้”

อนาคตจะเปิดใจรักครั้งใหม่กับผู้หญิงแบบไหน?
“ก็…ถ้าเกิดเจอคนที่ชอบก็จีบครับ เพราะว่าเราโสดครับ คือเราก็ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็ไปส่งลูกแหละ มันไม่มีเวลาไปจีบใครหรอกครับ ตอนนี้มันแบบว่าตื่นตี5 7โมงเช้าไปส่งโรงไปโรงเรียนแล้ว เสร็จจากโรงเรียนไปกองถ่าย บ่าย3โมงก็ไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแหละ”

ติดตามทุกประเด็นร้อน ตั้งโต๊ะคุยสด ทุกประเด็น ทุกเหตุการณ์จริง กับทุกผู้คนในรูปแบบของหนูแหม่ม-สุริวิภา ในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 12.40 น. ทางเวิร์คพอยท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น