No data was found

ส่องธุรกิจล่าสุด “นารา เครปกะเทย” หลังไลฟ์สดเฟซบุ๊ก โอดลงทุนกว่า 4 ล้านเจ๊งไม่เป็นท่า

กดติดตาม TOP NEWS

ส่องธุรกิจล่าสุด "นารา เครปกะเทย" หลังไลฟ์สดเฟซบุ๊ก โอดลงทุนกว่า 4 ล้านเจ๊งไม่เป็นท่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบข้อมูลธุรกิจ นาย อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย พบจดทะเบียน 2 บริษัทช่วง เม.ย.2564 – ก.พ.2565 ทุนแห่งละ 1 ล้านบาท

1.บริษัท นารา อนิวัต จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งวันที่ 29 เมษายน 2564 ทุน 1 ล้านบาท ประกอบการ ที่ตั้งเลขที่ 106/4 หมู่ 7 ตำบลบ่อโพง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบกิจการ จัดหานักแสดงและพิธีกร ในการแสดงและเกมโชว์ต่างๆ นายอนิวัต ประทุมถิ่น ที่อยู่หมู่ที่ 7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นกรรมการผู้ก่อตั้งและถือหุ้นใหญ่ 9,998 หุ้น นางอารี อ่อนระวัง และ นางอุดม อ่อนระวัง คนละ 1 หุ้น รวมทั้งหมด 10,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท ยังไม่จัดส่งงบการเงินรอบปี 2564 ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ดูเอกสาร)

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

2.บริษัท นารา เครปกะเทย จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ทุน 1 ล้านบาท ประกอบกิจการขายส่ง ขายปลีก อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่ตั้งเลขที่ ที่ตั้ง 1157/16 ซอยสุทธิพร แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร นายอนิวัต ประทุมถิ่น และ นายวันเฉลิม จำเนียรพล ที่อยู่ หมู่ที่ 7 ต.ซัยสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เป็นกรรมการ มีผู้ถือหุ้น 3 คน นายวันเฉลิม จำเนียรพล 5,000 หุ้น (50%) นายอนิวัต ประทุมถิ่น 4,900 หุ้น และ นาง อารี อ่อนระวัง 100 หุ้น รวมทั้งหมด 10,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท (ดูเอกสาร)

 

 

ขณะที่ นายวันเฉลิม จำเนียรพล หุ้นส่วนจากการตรวจสอบพบว่า เป็นเจ้าของบริษัทจัดหานักแสดง ชื่อ บริษัท เฉลิมศรี 2019 จำกัด มีที่ตั้งในหมู่ 3 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยหลังเกิดเหตุโฆษณาฉาวแคมเปญลดราคาของลาซาด้า ออกมาแล้วถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง นายอานนท์ กลิ่นแก้ว แกนนำกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศ.ป.ป.ส. เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินและธุรกิจของ นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” ว่าเป็นการฟอกเงินหรือทำธุรกิจเลี่ยงภาษีหรือไม่ โดยตั้งข้อสังเกตุว่าอาจร่ำรวยผิดปกติจากเดิมเป็นคนไม่ค่อยมีฐานะเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันมีกิจการมากมาย นอกจากนี้ยังขอให้ตรวจสอบธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางว่ามีคุณภาพตามมาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และโฆษณาสินค้าเกินจริงหรือไม่

ขณะที่ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้ออกมาไลฟ์สดระบุว่า ได้ลงทุนธุรกิจอาหารเสริม และ ผลิตภัณฑ์เสริมความงามประมาณ 4 ล้านบาท แต่สินค้าทั้งหมดยังขายไม่ได้เลย หลังเกิดปัญหาคลิปโฆษณาไม่เหมาะสมดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น