No data was found

กรรมจัดสรร “นารา เครปกะเทย” โอดเหนื่อยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไม่ช่วย เพื่อนใกล้ชิดหนีหาย

กดติดตาม TOP NEWS

"นารา เครปกะเทย" โอด เหนื่อย ถูกแกล้ง เพื่อนใกล้ชิดหนีหายแม้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไม่ช่วย ยอมก้มหน้ารับบทเรียน ขอโทษความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ยังเสียงแข็งบอกไม่ท้อและขอจำไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น

นาย อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กข้อความ ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆจากใจตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราเหนื่อยและท้อทุกวัน นาราโดนยกเลิกงานและตัวแทนยกเลิกการเป็นตัวแทนของแบรนด์นาราเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งตัวนาราเอง ต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนทั้งผู้สนับสนุน และทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่นาราก็คิดมาตลอดว่าจะทำไงให้ตัวเราเดินหน้าไปต่อไป นั้นก็คือการขอความช่วยเหลือ จากคนที่รู้จักและชื่นชอบ แต่สุดท้ายนาราถูกปฏิเสธ เพราะความกลัว นาราเข้าใจ สุดท้ายตัวนาราเองจะต้องไม่ท้อและสู้กับทุกปัญหา แล้วประสบการณ์จะสอนไม่ว่าใครก็ไม่สามารถมาช่วยเราได้ เราต้องช่วยตัวเอง วันที่เราได้ดีเรากลับถูกเชิญไปชื่นชม วันที่เราล้มเรากลับถูกลืม #นาราอยู่ได้เพราะนาราเชื่อว่ายังมีคนที่เข้าใจในตัวนาราและกำลังใจจากfcทุกคน วันนี้เราต้องเริ่มใหม่ อย่าให้ใครมาเหยียบเรา #จำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่เฟซบุ๊ก นารา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย ว่า เหนื่อยที่สุด ท้อ ทุกคนรู้ไหมว่านาราโดนอะไรมา เรื่องที่ว่าจะหายเงียบ แต่ก็ไม่เงียบ สุดท้ายตนโดนรังแก ไม่มีใครช่วยเหลือได้ มันถึงเวลาที่ต้องดับแล้ว ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไม่ช่วยเลย เพราะเขารอให้คนสมน้ำหน้า ทำดีไม่เคยได้ดี ก็ไม่รู้จะทำดีไปทำไม คนดู 200 ตลกไหม มันอาย คนดูไม่ถึงพัน เพราะคนไม่ดู เพจมันอุบาทว์ไปแล้ว ชั่วไปแล้ว โดนแกล้งทุกทาง เฟซบุ๊กโดนบล็อค

“ทุกคนรู้ว่านาราเกิดเรื่องอะไร นาราเหนื่อยแต่ต้องสู้ นาราถือว่าเราทำผิดพลาดไปเราก็ต้องขอโทษ รับบทเรียนบทกรรมจากเหตุการณ์ครั้งนั้นต่อไป แต่ไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น ” นารา เครปกระเทย กล่าว

 

 

นารา เครปกะเทย กล่าวต่อว่า ว่า ตนลงทุนอาหารเสริมเสียเงินไป 4 ล้านบาทโดยเป็นเงินเก็บ โดยช่วงสินค้าออกมาไม่มีใครซื้อแม้ก่อนหน้านี้คนจะรอสินค้า แม้แต่คนที่รู้จักแม้แต่แชร์ให้สักครั้งก็ยังไม่ได้ ตนเลือกที่จะจำและต้องรับผิดชอบผ่านไปให้ได้ ถือว่าประสบการณ์สอนชีวิต และทุกคนฟังคำตนให้ดีจำให้ดี วันที่ตนออกมาเรียกร้องสิทธิ์ให้คนที่เราได้ช่วยเหลือกำลังจะมีที่ไป แต่วันนี้สินค้าของตนออกมา ตนติดต่อใครไปเพื่อให้ไลฟ์สดไม่มีเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้กระทั่งเพื่อนสนิทก็ไม่ยอมรีวิวสินค้าให้ ทั้งๆที่จ้างเต็มจำนวน คนรู้จักทุกคนไม่มีใครรับที่จะถ่ายสินค้า เพราะเขากลัว เราเข้าใจ จ้างดาราก็ไม่มีใครรับถ่าย ตนไม่ท้อเลยแต่แค่จำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น