No data was found

กทท. จัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 71 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

รมว.คมนาคม เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาการท่าเรือแห่งประเทศไทย ครบรอบ 71 ปี ในโอกาสนี้ กทท.ได้มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศล เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,200,000 บาท และมอบรางวัลให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานดีจนเกิดผลเป็นที่ประจักษ์

วันนี้ (19 พฤษภาคม 2565) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ครบรอบ 71 ปี พร้อมด้วย นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม โดยมีพลเรือเอก โสภณ วัฒนมงคล ประธานกรรมการ กทท. นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการ กทท. คณะกรรมการ กทท. คณะผู้บริหาร และพนักงาน กทท. ร่วมให้การต้อนรับ

ภายในงานมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผู้นำชุมชน ผู้เช่าพื้นที่ และร่วมบริจาคเงินให้แก่วัดสะพาน เพื่อนำไปใช้สนับสนุนด้านอาหารและยารักษาโรคให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นายศักดิ์สยาม ได้ให้เกียรติเป็นประธานมอบใบรับรองระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ตามมาตรฐานสากล ISO 22301 : 2019 โดยมีนายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการ กทท. รับมอบใบรับรองฯ ของการท่าเรือแห่งประเทศไทยในภาพรวม 4 พื้นที่ 5 ท่าเรือ ในกำกับดูแล และนายบัณฑิต สาครวิศวะ ผู้อำนวยการท่าเรือกรุงเทพ รับใบรับรองฯ ในพื้นที่ท่าเรือกรุงเทพและหน่วยงานสนับสนุนการดำเนินการการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจตามเป็นไปตามกรอบแนวทางมาตรฐานสากล และนโยบายภาครัฐในทุกระดับ เพื่อให้สามารถขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ขององค์กรในการมุ่งสู่มาตรฐานท่าเรือชั้นนำระดับโลก และสอดรับกับการดำเนินการตามเกณฑ์ประเมินรัฐวิสาหกิจที่กระทรวงการคลังกำหนด เป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลขององค์กร

 

 

สำหรับการจัดพิธีฯ ในช่วงเช้า กทท. ได้จัดพิธีบูชาและบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระพุทธสมุทร-มงคลเขตต์ ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าแม่พุดซ้อน และศาลเจ้าพ่อพระประแดง เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองขององค์กร และเนื่องในโอกาสครบรอบ 71 ปี กทท.ได้มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศล เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,200,000 บาท ให้แก่ วัดสะพาน สมาคมคาทอลิกแห่งประเทศไทย มัสยิดนูรุ้ลฮิดาย่าติ้ลอิสลาม (ท่าเรือคลองเตย) โรงเรียนปทุมคงคา ชมรมผู้สูงอายุการท่าเรือแห่งประเทศไทย และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจพนักงาน

 

 

 

นอกจากนี้ กทท. ได้มอบรางวัลให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานดีและมีความตั้งมั่นในความพากเพียรทุ่มเทจนเกิดผลเป็นที่ประจักษ์ ด้วยการมอบรางวัลพนักงานดีเด่น จำนวน 4 คน รางวัลวิเชียรมณีฉาย จำนวน 3 คน และมอบของที่ระลึกให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติงานครบ 35 ปี 25 ปี และ 15 ปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน ณ อาคารสโมสร กทท.

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง
จีน จ่อสร้าง ‘เส้นทางสีเขียว’ กว่า 5 พันกม. ที่ปักกิ่ง
ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.
ระทึก สาวใหญ่เครียดจัด" ปืนเสาสัญญานวิทยุ สวท. สระแก้ว จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมสำเร็จ
โทรโข่ง "รมว.กลาโหม" สยบดราม่ากองทัพเทงบล้างสต็อกซื้อข้าว10ปี ลั่นต้องดูคุณภาพก่อนไม่ใช่มั่วนิ่มซื้อมาให้ทหารกิน
รูดม่าน 5 ปี "250 สว." ตั้ง 2 นายกฯ แถมโหวตคว่ำดับฝันขวัญใจด้อมส้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น