No data was found

แฟนคลับธนาธร โชว์ภาพหรา “ชัชชาติ” ชูสามนิ้ว

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนคลับธนาธรเจ้าของร้านอาหาร โชว์หรา “ชัชชาติ” ชูสามนิ้ว ปูดโค้งสุดท้ายผู้ว่าฯกทม.งัดวิชามารฟาดกันสุดฤทธิ์

เดี๋ยว วสันต์ สอาดเย็น เจ้าของร้าน Cute Corner Cuisine โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Diow Saardyen ว่า โค้งสุดท้ายผู้ว่า งัดวิชามารขึ้นมาฟาดฟันกันแล้ว เมื่อคืนฮะ คุณพ่อผมซึ่งร้อยวันพันปีไม่เคยคุยการเมืองกัน โทรมา วันที่ 22 นี้เลือกผู้ว่า ลูกมีใครในใจหรือยัง พ่อถามประโยคแรกเลย มีแล้วครับ ไม่เบอร์ 1 ก็เบอร์ 8 พ่ออยากให้ลองเลือกเบอร์ 3 ชื่อสกลธีนะลูก ทำไมล่ะฮะ? เพราะเขาเป็นคนดีรักชาติรักสถาบัน เขาเป็นใคร ทำไมต้องเลือกครับ? ผมแกล้งแหย่ เขาเป็นอดีตรองผู้ว่ากทม.ผลงานมากมายลูก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โห เมื่อคืนฝนตกทีเดียว น้ำท่วมทั้งกทม.ผมคงเลือกไม่ไหวละครับคุณพ่อ แต่ถ้าเลือกเบอร์1 มันเป็นพวกม๊อบถ้าได้เป็นผู้ว่ามันจะปลดรูปในหลวงลงทุกบ้าน ส่วนเบอร์ 8 ที่ชื่อชัชชาติมันชูสามนิ้ว มันเป็นพวกม๊อบเหมือนกัน นี่พ่อไปเอาข้อมูลมาจากไหนอ่ะครับ? เขาส่งไลน์กันมาในกลุ่มวปอ.ของพ่อ เอ่อ ไม่อยากบอกพ่อเลยว่ารูปชัชชาติที่ชู3นิ้วอ่ะ ชูในร้านผมเอง

นอกจากนี้เจ้าของร้านยังได้โพสต์ภาพ นายชัชชาติถ่ายภาพกับลูกชายขณะมารับประทานอาหารที่ร้านด้วย ขิงต่อซะเลย พร้อมเขียนข้อความว่า อ.ชัชชาติกับน้องแสนดีลูกชายสุดหล่อฮะ
แกมาทานที่ร้านหลายครั้ง สั่งดิลิเวอรี่ก็บ่อย และหลังจากแชร์โพสต์นายชัชชาติได้มีคนเข้ามาคอมเมนท์กันสนุกสนาน อาทิ คุณพ่อช่างไม่รู้เลยว่าพี่เดียวที่จริงคือหนึ่งในขบวนการอเวนเจอร์ด้วย , ไม่รักสกลธีก็ให้พ่อออกจากร้านเลยนะ , ผมพูดตรงๆ เหมือนคนวัย 70-80 แถวบ้านผมหรือแม้แต่คนที่ผมรู้จักนั่นแหละ คิดอย่างนี้เลย เขาเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้วครับ เขาทำใจไม่ได้ถ้าโลกที่เขาเชื่อมาตั้งแต่เล็กจะเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ ต่อให้คนที่เขาเลือกจะทำงานแย่ยังไง เขาก็ไม่เอาชัชชาติ เพื่อไทย ก้าวไกล ครับ เป็นต้น

สำหรับร้าน Cute Corner Cuisin เคยตกเป็นประเด็นเมื่อครั้งหนึ่งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมนายปิยะบุตร แสงกนกกุล พร้อมด้วยช่อ พรรณิการ์วานิช และกลุ่มเพื่อนไปกินดื่มทั้งอาหารและไวน์ชั้นดีจนถูกวิจารณ์ว่ากินหรูมื้อละเป็นแสน จนทางร้านต้องออกมาชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.สงขลา บุกจับก๊วนวัยรุ่นมั่วสุมเสพ “คอลลาเจน” ยาเสพติดแบบผงชนิดใหม่ คุมตัวส่งบำบัดด่วน
ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น