No data was found

จับตา ส.ก. พลังประชารัฐ สวนลุงป้อม แปรพักตร์หนุน “จั้ม สกลธี”

กดติดตาม TOP NEWS

หรือถึงเวลาแตกหัก? นอกจากกองเชียร์ เบอร์ 3 - เบอร์ 6 จะฟาดฟันด่าสาดกันสุดฤทธิ์แล้ว.. ผู้สมัครทั้ง 2 คน ยังมองดูมีช่องว่าง ต่อกันไม่ลงรอย ล่าสุด ส.ก. พลังประชารัฐ สวนลุงป้อม แปรพักตร์หนุน "จั้ม สกลธี"

ข่าวแพร่สะพัดทุกหย่อมหญ้า ศึกชิงผู้ว่าฯ กทม. ฟากฝั่งสลิ่ม สกัดเตะตัดขากันเองจนล้มระเนระนาด ดุเดือดเลือดพร่านสุด ยกให้อดีต 2 หนุ่มน้อย – หนุ่มใหญ่ จากศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นั้นก็คือ “อัศวิน ขวัญเมือง” อดีตผู้ว่ากทม. และ “สกลธี ภัททิยกุล” อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ที่ต่างก็มีข่าวร้อนข่าวลับ ลือกันให้แซ่ดดด สนั่นเสาชิงช้า ว่า..เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมา ตั้งแต่ไหนแต่ไร?

…ทว่า #ข่าวลือ ก็คือ ข่าวลือ เพราะฉากหน้ายังเห็นเค้าทั้งคู่ดูสนิทสนม ยกมือรับไหว้กัน ตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกติ (เอาซะเลย) นั่นก็คือ การแปรพักตร์ของกลุ่ม “ส.ก.” พลังประชารัฐ ที่ว่ากันว่า ขณะนี้หันหัวเรือหนี ไม่สนับสนุน “อัศวิน ขวัญเมือง” ตามที่ลุงป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เคยลั่นวาจาไว้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทีมข่าวTop News ต่อสายยกหู หาคนวงในใกล้ชิด “ลุงป้อม” ทราบข้อเท็จจริง ทัังหมดนี้ว่า … ส.ก. พลังประชารัฐ ที่สนับสนุน “อัศวิน” ยังไม่แตกแถว เดินตรงเรียงหน้าตามคำสั่งลุงป้อม โดยพร้อมเพียงกัน …มีก็แต่ ส.ก. ที่ติดตัวมากำกับ ส.ส. ซึ่งเป็นคนของ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่ปัจจุบันหันมาเป็นแบ็คดันน้องเลิฟคนเล็ก ศิษย์เก่า กปปส. อย่าง “จั้ม” สกลธี ภัททิยกุล ขึ้นชกชิงตำแหน่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ เมืองหลวง เหตุนี้เอง ส.ก. เหล่านั้น ก็ได้หักดาบลุงป้อม ย้ายข้างไปช่วยสนับสนุน “จั้ม” สกลธี แบบยินยอมพร้อมใจ! ..

 

หีบลงคะแนนยังไม่เปิดให้หย่อน สถานที่หน่วยเลือกตั้ง 50 เขตใน กทม. ยังไม่ทันจะพร้อมใช้งาน แต่เกมการเมืองก็เดินเครื่องไปแล้วเต็มสูบ … “อัศวิน – สกลธี” ใครจะชนะใคร ไม่อาจทราบ แต่โพล ที่น่าเชื่อถือได้ บอกว่าเป็น อัศวิน พอจะมีสิทธิ์ ต่อกร กับ ผู้สมัคร เบอร์ 8 อย่าง ชัชชาติ ซึ่งมี สก. ฝั่งเพื่อไทยสนับสนุน อย่างเต็มที่ หรือว่า การต่อสู้ ครั้งนี้จะเป็นแค่เกมส์ ในการส่ง ชัชชาติ เข้าวิน ตามที่หลายคนพูดกัน อันนี้ไม่รู้ …แต่ที่อยากรู้มากๆตอนนี้ก็คือ “ลุงป้อม” จะลงดาบ ฟาดบทลงโทษ จัดการกับ ส.ก. ที่ย้ายข้าง อย่างไร หรือจะปล่อยฟรีสไตล์ ให้เลือกได้อย่างอิสระ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.
"แฟรงค์ 3 นิ้ว" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น