No data was found

ใครใส่ร้ายจ้องทำลาย “อัศวิน” ปล่อยข่าวสัมพันธ์ลึก “ธรรมนัส” จัดฉากสุดซับซ้อน หวังถีบพ้นทางคู่แข่ง

กดติดตาม TOP NEWS

ไอ้โม่งมือดี ขยี้ข่าวใส่ร้าย "อัศวิน" สุดอึ้ง เมื่อสาวไปถึง "จุดใต้ตำตอ" แต่งเรื่องเชื่อมโยง "เครือข่ายธรรมนัส" หวังสกัดถีบให้พ้นทางสนามแข่งผู้ว่า กทม.

ความสัมพันธ์ส่วนตัวของนักการเมืองแต่ละพรรค หากจะเป็นความสนิทสนมกันด้วยเรื่องหน้าที่การงาน ประสานกันเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติ ก็มิใช่ความผิดแปลกอันใด …นักการเมืองไม่มีเพื่อนฝูง ไม่มีคอนเนคชั่น นั่นสิแปลกกว่า? เว้นเสียแต่ว่า คนบางกลุ่ม ตั้งใจเต้าเรื่องใส่ร้าย เป้าประสงค์ หวังผลทำลาย กำจัดให้พ้นเส้นทาง….

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 อดีตนายตำรวจใหญ่ เคยได้รับมอบหมายให้เป็นแม่ทัพกองบัญชาการตำรวจนครบาล คุมพื้นที่ดูแลความปลอดภัย ของคนเมืองหลวง และยังได้รับการแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่ง สำคัญๆ อีกหลายหน่วยงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ …. เหล่านี้ ล้วนแล้ว ต้องติดต่อประสานงานกับนักการเมืองมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จึงไม่แปลกที่ “อัศวิน” จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ

อย่าลืมว่า “อัศวิน” ทำงานเพื่อประชาติบ้านเมือง ในฐานะ เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษากฎหมายมานานหลายสิบปี มิใช่เพิ่งจะมาเป็นผู้ว่า กทม. แค่ 5 ปี ซะเมื่อไหร่?…

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทว่าข่าวคราวล่าสุด หลังเปิดตัวลงชิงชัยตำแหน่ง “ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร” กลับมีสตอรี่ หลายฉากตอน โผล่ขึ้นมาสร้างข้อกังขาให้ประชาชนสับสนเคลือบแคลงสงสัย เหมือนคนปล่อยข่าวตั้งใจสกัดดาวรุ่ง ทั้งๆที่ความจริงแทบไม่มีอะไรในกอไผ่ โดยเฉพาะการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ ระหว่าง “ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า” ที่ก็ต้องยอมรับว่า ฝ่ายคนรัก “ลุงตู่” อย่างเราๆ อาจจะไม่ปลื้มซักเท่าไหร่ ทว่าเมื่อลองตัด “อคติ” ทิ้งไป ร้อยเอกธรรมนัส ก็มิได้มีเรื่องราวเสียหาย มองอีกมุม เขาเป็นพี่ -เป็นน้องที่ใจถึงพึ่งได้ เลยมีเพื่อนฝูงที่ต้องร่วมงานกันมากมาย หนึ่งในนั้นคือ “พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง” อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานครฯ …

ท้ายที่สุด “ไอ้โม่งมือดี” ที่ก็รอจังหวะ จับจุดตรงนี้มาขยี้ประเด็น หวังเพียงเพื่อจะทำลายฐานเสียงของ “อัศวิน” ที่มีอยู่หนาแน่นเป็นทุนเดิม ให้ล่าถอยออกไป เพียงเพราะความไม่ไว้วางใจที่ร่วมอยู่ในเครือข่าย ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า … ซึ่งข้อจริงคืออะไร “อัศวิน” ได้ไขครหา ไว้อย่างชัดเจนว่า ….

 

“อดีตรัฐมนตรีธรรมนัส เป็นส.ส.พะเยาซึ่งไม่ได้มีความผูกพันหรือใกล้ชิดอะไรกับตน แต่ผู้สมัครฯ ส.ก.ของกลุ่มรักษ์กรุงเทพ คนหนึ่งรู้จักและเป็นเพื่อนกับ ร.อ.ธรรมนัส ซึ่งตนมองว่าก็ไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติอะไรกับที่เขาจะเป็นเพื่อนกัน ช่วงนี้มีคนที่คิดอยากจะปั่นกระแส สาดโคลนตน และทราบมาว่าเป็นคนสนิทของผู้สมัครฯคนหนึ่ง พยายามที่จะปล่อยข่าวเรื่องนี้เพื่อสร้างกระแสให้ประชาชนเข้าใจผิด คิดว่าตนเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ตนไม่ถือโทษโกรธเพราะเชื่อว่าประชาชนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และตนก็ทำแบบนี้ไม่เป็น อัศวินเป็นลูกผู้ชาย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ แต่ตนไม่ถือโทษโกรธเพราะเชื่อว่าประชาชนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และตนก็ทำแบบนี้ไม่เป็น อัศวินเป็นลูกผู้ชาย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้”

… เอาเป็นว่าคนที่เค้ารู้เช่นเห็นชาติ มองเกมการเมืองทะลุปุโปร่ง รู้ดีที่สุดว่า “ไอ้โม่ง” มือดี ที่ตั้งใจปล่อยข่าวเรื่องนี้ออกมาคือใคร?? บอกใบ้เป็นในๆว่า ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เขาคนนั้นคือ “จุดใต้ตำตอ” และทำกันเป็นกระบวนการ โดยรับงานจาก “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร”…….

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น