No data was found

“แพรทองธาร”ประกาศ ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แพรทองธาร ประกาศชวนคนเสื้อแดงกลับบ้านมาสู้ศึกใหญ่และกับดักที่รออยู่มากมาย ลั่นทางออกเดียวเพื่อไทยต้องชนะเลือกตั้ง ชี้บันไดขั้นแรก ต้องแลนด์สไลด์เพื่อให้ได้อำนาจรัฐ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวทีครอบครัวเพื่อไทยสมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ว่า ย้อนอดีตไปในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ถึงสภาพการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิต สูญเสียกำลังใจ ซึ่งตนเข้าใจดีเพราะอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ขอนับถือหัวใจของพี่น้องคนเสื้อแดง ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังยึดมั่นในประชาธิปไตยเสมอมา แต่เชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย เราคือครอบครัวคนเสื้อแดง คือครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย ยังคงต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

“ในวันนี้แม้ทุกอย่างดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียวคือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง จะทำให้ประเทศชาติกลับมาเจริญอีกครั้ง พี่น้องประชาชนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง วันนี้ขออำนาจรัฐกลับสู่ประชาชน เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และพรรคเพื่อไทยคงไม่มาถึงทุกวันนี้ หากไม่ได้รับพลังจากพี่น้องทุกคน ขอบคุณนะคะที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน กลับบ้านเรากันค่ะ” น.ส.แพรทองธาร กล่าว

น.ส.แพรทองธาร กล่าวว่า ในฐานะของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน” กลับมาหาครอบครัวของเรา กลับมาทำให้บ้านหลังนี้แข็งแรงเหมือนเดิม เพื่อเตรียมพร้อมต่อสู้กับศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ศึกที่ยากและท้าทาย มีกับดักมากมายรออยู่ หากต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องได้อำนาจรัฐเท่านั้น ซึ่งบันไดขั้นแรกของทุกอย่างคือการ “แลนด์สไลด์” ชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และจะไม่มีทางสำเร็จได้หากพี่น้องเสื้อแดงไม่มาร่วมกับเรา มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น