No data was found

ไม่ทันได้เปิดเทอม เด็กชายวัย 7 ขวบ พาเพื่อนไปจับปลาเลียบแบบผู้ใหญ่ เกิดลื่นตกสระน้ำดับสลด

กดติดตาม TOP NEWS

ยังไม่ทันเปิดเทอม เด็กชาย 7 ขวบ พาเพื่อนไปจับปลาเลียบแบบผู้ใหญ่ เกิดลื่นตกสระน้ำ เพื่อนวิ่งไปบอกแม่และชาวบ้านมาช่วยงม แต่ช่วยไม่ทันสิ้นลมไปก่อน

วันที่ 13 พ.ค.65 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ นิยม ท่วมไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่ามีเด็กจมน้ำ ที่สระน้ำสาธารณะ กลางหมู่บ้านตลาด ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จึงประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลปราสาท เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ด.ช .ประกาศิต หรือน้องมอส สุรินทร์สมบูรณ์ อายุ 7 ขวบ บ้านเลขที่ 8 ม.8 บ้านตลาด ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ อยู่ข้างสระน้ำ สาธารณะเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ลึกประมาณ 5 เมตร หลังจากชาวบ้านนำร่างขึ้นมาจากน้ำก่อนหน้านี้แล้ว จนท.พยายามปั๊มหัวใจช่วยน้อง แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากจมน้ำมานานกว่า 20 นาที สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้านที่มามุงดูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนางเต็ง แสนกล้า อายุ 42 ปี แม่น้องมอส ซึ่งมีสภาพเปียกน้ำระหว่างลงงมหาลูก และมีอาการเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด ชาวบ้านพยายามเอาตัวแม่ออกมาระหว่างที่ จนท.กำลังให้การช่วยเหลือ

นายชู การอิน อายุ 51 ปี คนที่งมร่างเด็กขึ้นมาได้ บอกว่า ได้มีชาวบ้านบอกว่ามีเด็กจมน้ำ จึงวิ่งออกมาทันที เห็นแม่เด็กกำลังงมในน้ำในสภาพเซไปเซมา บริเวณรางน้ำที่ทำต่อมาจากท่อระบายน้ำ ตนจึงลงเข้าไปงมอีกแรง และพบตัวน้องพอดี

ด้านนางลำดวน ขาวรัมย์ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 39 ม.8 บ้านตลาด ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านในหมู่บ้าน บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านออกไปดักเอาปลาที่ว่ายทวนน้ำบริเวณรางเชื่อต่อท่อระบายน้ำ ซึ่งคาดว่าน้องมอส กับเพื่อนจะเห็นผู้ใหญ่จับปลา ตอนเช้าจึงพากันมา 2 คน และคาดว่าน่าจะลื่นลงไปใสรางปูนของสระน้ำ แล้วจมน้ำดังกล่าว น้องมอส เป็นเด็กน่าสงสาร พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปหารับจ้าง ส่วนแม่ชอบดื่มสุรา แต่วันนี้เป็นวันที่พ่อไม่อยู่บ้าน.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้
สยบลือ! ใครปล่อยข่าวกดดันให้ลาออก การันตี "วันนอร์" นั่งบัลลังก์ประธานสภาจนครบเทอมรัฐบาล
จังหวัดชัยภูมิ เตรียมจัดใหญ่ ประเพณีแห่นาคโหด และของดีเมืองภูเขียว ปี 2567 สุดคึกคัก
"สอบสวนกลาง" รวบ "ไอ้ม่วง" คีย์แมนบัญชีม้า พาข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งปอยเปต
อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น