No data was found

“หลานหลวงปู่แสง” โพสต์หลักฐานใบแพทย์ รักษาโรคอัลไซเมอร์

กดติดตาม TOP NEWS

"หลานหลวงปู่แสง" โพสต์เอกสารทางการแพทย์ รักษาโรคตัวอัลไซเมอร์ ตำหนิระบบจัดการของพระผู้ดูแล ชี้ขนาดเป็นหลานยังไม่กล้าเข้าใกล้มากขนาดนั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Gai Areerath” ระบุเป็นหลานสายตรงของ “หลวงปู่แสง ญาณวโร” โพสต์ภาพเอกสารทางการแพทย์ ระหว่างที่ ‘หลวงปู่แสง’ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ พร้อมระบุข้อความ “ขออนุญาตเป็นตัวแทนลูกหลานหลวงปู่ในการแสดงหลักฐานการรับรองจากโรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ ที่หลวงปู่แสง ญาณวโร เคยเข้ารักษาอาการอาพาธจากสมองฝ่อจาก อัลไซเมอร์ค่ะ หลวงปู่เคยรักษาที่ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์มาก่อนด้วยค่ะ”

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า “เป็นหลานสายตรงของหลวงปู่แสง เกิดมาในตระกูลที่มีปู่ ย่าตา ทวด บวช ทั้งพระ ทั้งชี ทำดีปฎิบัติดี จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิตทั้งตระกูล หลวงปู่ได้ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบมายาวนาน เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนจำนวนมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สมัยท่านยังมีพละกำลังออกธุดงค์ป่าเขาลำเนาไพร เพื่อศึกษาธรรมะเรียนรู้และปฎิบัติตามแนวทางของพระศาสดา เพื่อสืบทอดศาสนาต่อไป ลูกหลานก็ได้แต่รอฟังข่าวหลวงปู่ออกธุดงค์จะเป็นยังไง ปลอดภัยจากสัตว์น้อยใหญ่มั้ย ลูกหลานก็ได้เรียนรู้ธรรมะ ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา มุ่งมั่นทำความดี ฝึกจิตใจให้ผ่องใส เรียนรู้ให้ทันจิตของตัวเองตามคำสอนของหลวงปู่ อายุเยอะ ร่างกายความจำก็เสื่อมโทรมไปตามสังขาร สั่งสมบุญบารมี คุณงาม ความดี มาทั้งชีวิตก็จะยังคงอยู่ตลอดไป

 

สิ่งที่เกิดขึ้นต้องพิจารณาให้ดีถึงเจตนาบริสุทธิ์ รวมถึงการจัดการระบบของพระที่ดูแล การเข้าถึงตัวหลวงปู่ให้ชัดเจนและดีขึ้น นี่ขนาดเป็นหลานยังไม่กล้าเข้าใกล้มากขนาดนั้น ยังยึดมั่นและศรัทธาในความดีที่หลวงปู่ได้สั่งสมมาตลอดไป”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น