No data was found

คุมตัว “เค ร้อยล้าน” ฝากขังศาลผัดแรกแล้ว เจ้าตัวลั่นอยากออกโหนกระแส

กดติดตาม TOP NEWS

พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน คุมตัว เค ร้อยล้าน ฝากขังศาลผัดแรก เจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต ทำไปเพราะปกป้องสถาบันฯ พร้อมบอกว่าอยากไปรายการโหนกระแส

จากกรณีที่ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ฉายา “เค ร้อยล้าน” ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับ นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” มีการยกมือไหว้ทักทาย จากนั้นได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยการตบป้าเป้าจนล้มลงไปกับพื้น ที่บริเวณลานสกายวอล์ก พร้อมกับระบุว่า “ด่านายกฯด่าได้ แต่อย่าด่าสถาบัน” โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้จับกุม เค ร้อยล้าน ทันที ก่อนจะควบคุมตัวไปที่ สน.ปทุมวัน

ต่อมาด้าน “ป้าเป้า” ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีกับ เค ร้อยล้าน โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยมีอาการบวมที่ใบหน้าด้านซ้าย ก่อนที่ทาง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจส่งตัวนางวรวรรณ ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำหลักฐานจากแพทย์มาประกอบสำนวน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ค.) พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน นำตัว “เค ร้อยล้าน” ขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 – 16 พฤษภาคม 2565 ในคดีทำร้ายร่างกายนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า ขณะร่วมจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ “วาดแมวหยุดขัง” บริเวณสกายวอล์กแยกปทุมวัน เขตปทุมวัน

โดย เค ร้อยล้าน ยอมรับว่า “แพทย์ให้กินยารักษาอาการทางจิต แต่ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้มีอาการบ้าตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนพฤติกรรมที่เคยปล่อยงูที่แยกราชประสงค์ที่ทำลงไป เพราะก่อนหน้านี้ มีกลุ่มคนบางกลุ่มทำพิธีไสยศาสตร์ มนต์ดำ เทเลือด เจตนาทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย ดังนั้น ส่วนตัวจึงนำงู และดอกไม้ ซึ่งเป็นสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ของพระศิวะ มาทำพิธีเพื่อแก้คุณไสยดังกล่าว และทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองทำลงไปทั้งหมดนี้ อยากจะประสานทีมงาน เพื่อขอไปเปิดใจในรายการโหนกระแส”

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น