No data was found

สยบข่าวลือ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน ยันไม่ช่วยเหลือ “เค ร้อยล้าน” หลังมีกระแสโจมตี

กดติดตาม TOP NEWS

สยบข่าวลือ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน ออกมายืนยันไม่มีการช่วยเหลือ "เค ร้อยล้าน" อย่างแน่นอน หลังมีกระแสโจมตีเปิดช่องผู้ต้องหาพ้นผิด

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ “เค ร้อยล้าน” ทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” ว่า ขอยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ให้ความช่วยเหลือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ เค ร้อยล้าน อย่างแน่นอน ส่วนกรณีมีกระแสข่าวโจมตีการทำงานของตำรวจในคดีดังกล่าวนั้น ตนเองทราบแล้วก็ไม่สบายใจ โดยเฉพาะประเด็นบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยผู้ต้องหาให้รอดพ้นคดี จึงขอยืนยันว่า ตนเองจะไม่ให้การช่วยเหลือ เค ร้อยล้าน อย่างแน่นอน ทุกอย่างต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย อีกทั้งคดีดังกล่าวเป็นการกระทำความผิดซึ่งหน้าชัดเจน แล้วทุกคนก็เห็นชัดเจน ไม่มีการช่วยใดๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ประเด็นการไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนนั้น เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยงูบนถนนราชดำริ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือแม้แต่การปาขวดในศูนย์การค้าสยามพารากอน อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ สน.ปทุมวัน ยืนยันอีกว่า ถ้าหากทนายความของ เค ร้อยล้าน ยื่นขอประกันตัว ก็สามารถทำได้ ซึ่งจะต้องขึ้นอยู่กับศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

เบื้องต้น “เค ร้อยล้าน” ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับได้เข้าไปขอโทษกับป้าเป้า ขณะพูดคุยที่ สน.ปทุมวัน ส่วนเรื่องการประกันตัวผู้ต้องหา พบว่าไม่มีการยื่นคำร้องขอประกันตัวแต่อย่างใด และขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลทางการแพทย์ การรักษาของป้าเป้าว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใดที่จะส่งกลับมาให้พนักงานสอบสวน เพื่อพิจารณาข้อหาอีกครั้งซึ่งจะมีอัตราโทษที่ต่างกัน

 

 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะต้องส่งตัวนายเค ร้อยล้าน ไปตรวจสภาวะจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ ขณะเดียวกันจะต้องมีการบรรยายท้ายคำร้องผลัดฟ้องถึงพฤติกรรมที่นายเค ร้อยล้าน เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายพื้นที่เพื่อให้ศาลพิจารณาอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น