No data was found

ระดมกำลังค้นหา “น้องนีม” หนีหายเข้าป่านาน 5 วัน ยังไร้วี่แวว แม่ร่ำไห้วอนลูกกลับบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

นายอำเภอชะอำ นำทีมเจ้าหน้าที่ ค้นหา "น้องนีม" เด็กสาววัย 17 ทะเลาะกับแม่ แล้ววิ่งหนีเข้าป่านานไป 5 วัน ยังไม่พบตัว แม่ร่ำไห้วอนลูกกลับบ้าน

จากกรณี น.ส.ตัสนีม (น้องนีม) สง่าพงษ์ อายุ17 ปี ได้วิ่งหนีแม่เข้าไปในป่านาน 5 วัน โดยไม่สวมรองเท้า หลังทะเลาะกับครอบครัว ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ทางครัวครอบเป็นห่วงมากและเกรงว่าจะเกิดอันตราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเย็นวานนี้( 10 พ.ค.65) นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอชะอำ พร้อมด้วย นายธีรพล ปรียานุภาพ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอชะอำ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 1365/48 ถนนสามพระยา ชุมชนสามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ของนางด๊ะลี (แม่) ลีอร่าม อายุ 44ปี แม่ของน้องนีม เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว จากนั้นนายอำเภอชะอำได้นำทีมเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.ชะอำ และอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรชะอำ ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะพื้นที่ประมาณ 6ไร่ ที่ห่างจากบ้านของน้องนีมประมาณ 500 เมตร เพื่อทำการค้นหาน้องนีม ที่คาดว่าจะหลงป่า และตามบ่อน้ำโดยใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงแต่ไม่พบตัวน้องก่อนยกเลิกภารกิจค้นหา

นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอชะอำ เปิดเผยว่า วันนี้ตนและเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ค้นหาน้องนีมที่คาดว่าน้องจะหายตัวไปภายในป่านาน 5 วัน ซึ่งน้องอาจจะมาเป็นลมชักหรือหมดแรงในป่าหรือไม่ จากการลงพื้นที่ค้นหายังไร้วี่แววน้อง พื้นที่ป่าดังกล่าวติดกับสนามกอล์ฟ ซึ่งคาดว่าน้องอาจจะไปอยู่กับใครซึ่งเป็นเพื่อน หรือคนที่รู้จักกับน้อง ฝากถึงคนที่รู้จักน้อง หรือให้ที่พักพิงกับน้อง ขอให้น้องกลับมาหาพ่อแม่เพราะพ่อแม่ใจแทบใจสลาย ซึ่งหลังจากนี้ทางฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินการสืบสวนหาตัวน้องต่อไป ส่วนบ้านแฟนที่บางขุนไทร อ.บ้านแหลม ตนได้ให้ผู้ใหญ่บ้านให้ช่วย สังเกตการณ์ที่บ้านแฟนของน้องว่าน้องได้ไปหาแฟนที่บางขุนไทรหรือไม่

นางด๊ะลี ลีอร่าม อายุ 44ปี แม่ของน้องนีม เปิดใจว่า จากการที่นายอำเภอนำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาน้องในวันนี้ รู้สึกโล่งใจ เพราะเป็นป่า มีบ่อน้ำเยอะ กลัวว่าน้องจะเกิดอันตราย ล่าสุดตนเชื่อว่าน้องไม่ได้อยู่จุดนี้แล้ว น้องได้มีการออกไปจากจุดนี้แล้ว แต่น้องไปไหนไปกับใคร ตนและครอบครัวไม่ทราบ พร้อมกันนี้ฝากถึงน้อง ว่าไปหลายวันแล้วและยังต้องเรียนอีก อายุยังน้อย กลับบ้านได้แล้ว ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงน้องมาก หรือคนที่ช่วยอุปการะน้องไว้ ทางครอบครัวไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้น ขอให้น้องกลับมาบ้าน อย่างปลอดภัยได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น