No data was found

ส.ส.กาฬสินธุ์ เพื่อไทย ฉีคแอสตร้าฯมีอาการลิ่มเลือด ขอแทรกคิวลงมติร่างรธน.

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านบ่นตรึม นับคะแนนร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญข้ามคืนยังรวบรวมไม่เสร็จ ไม่พัฒนาระบบ

เมื่อเวลา 21.51 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่กำลังการขานชื่อเพื่อลงมติร่างรัฐธรรมนูญเรียงตามตัวอักษรชื่อนั้น ปรากฎว่านายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ได้ลุกขึ้นหารือนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานที่ประชุม ขอให้นายพีระเพชร ศิริกุล ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทย ได้ฉีควีคซีนแอสตร้าเซนเนก้าแล้วมีอาการลิ่มเลือด โดยได้เดินทางไปโรงพยาบาลมาเพื่อรับประทานยาสลายลิ่มเลือดมาแล้ว ขณะนี้ได้กลับมาเพื่อขอลงมติก่อนเพื่อจะได้กลับไปพักผ่อน ทำให้นายชวนได้พิจารณาอนุญาตให้นายพีระเพชรได้ขานลงมติก่อน โดยนายชวนยังกล่าวอีกว่า “คุณพีระเพชรคงไม่เป็นอะไรนะครับ” จากนั้นได้เข้าสู่ขั้นตอนการขานชื่อลงมติตามรายชื่อต่อตามลำดับ

ขณะที่การขานชื่อลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของสมาชิกรัฐสภา 733 คน ได้เสร็จสิ้นลงเมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบรวมผลการลงคะแนนเพื่อประกาศ แต่ปรากฎผ่านไปกว่า สองชั่วโมงยังไม่สามารถรวบรวมแล้วเสร็จ

 

ทั้งนี้ ในเพจวิทยุและโทรทัศน์รัฐสภา ซึ่งถ่ายทอดการประชุมสภา ได้มีประชาชนเข้ามาติดตามผลการนับคะแนน แต่เมื่อการรวบรวมคะแนนเกิดความล่าช้าทำให้ประชาชนได้โพสต์แสดงความเห็นตำหนิการทำงานของสภาจำนวนมาก เช่น ” จะขึ้นวันใหม่แล้ว ยังรวมคะแนนไม่แล้วเสร็จ”  “อย่าบอกนะว่านั่งนับคะแนนติ๊กตามช่อง”  “ระบบรัฐสภาหมื่นล้าน กระจอกจัง”  นี่ถ้าเป็นสนามศุภฯ ป่านนี้ไฟดับไป 2 รอบแล้ว ” “พัฒนาสภาแต่ไม่พัฒนาระบบ”  “หมดกาแฟไปสองแก้วแล้ว ยังนับไม่เสร็จอีก”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น